สองสาวไทยคว้ารางวัลช้อประดับโลกที่ฮ่องกง

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 29, 2005 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
สองตัวแทนสาวไทยคว้ารางวัลจากการประกวด “สุดยอดนักช้อประดับโลก” หรือ “2005 Hong Kong Shopper of the Year” ในประเภทเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกา ซึ่งการท่องเที่ยวฮ่องกงจัดขึ้นที่โรงแรมเพนนินซูล่า ฮ่องกง เมื่อเร็วๆ นี้
การแข่งขัน “สุดยอดนักช้อประดับโลก” หรือ “2005 Hong Kong Shopper of the Year” เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นในระหว่างเทศกาลช้อปปิ้งฮ่องกง ซึ่งเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคมศกนี้ ในปีนี้ มีทีมตัวแทนนักช้อปจาก 18 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ มาเลเซีย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, ออสเตรเลีย, แคนาดา, เยอรมัน, อิตาลี, นิวซีแลนด์, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา และอิสราเอล
ทีมตัวแทนประเทศไทยได้แก่ นางสาวปราณี เกิดมงคล และนางสาวจินดา ลำเนาตระกูล ซึ่งชนะเลิศจากการแข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และได้รับรางวัลเป็นทริปเดินทางไปเยือนฮ่องกง 4 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 18 - 21 กรกฎาคม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในระดับนานาชาติที่ฮ่องกง
การแข่งขัน “2005 Hong Kong Shopper of the Year” ระดับนานาชาติที่ฮ่องกงแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ แฟชั่นและความงาม, เครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกา, เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าจีน และภาพถ่ายยอดเยี่ยม ซึ่งทีมตัวแทนจากประเทศไทยสามารถทำคะแนนสูงสุดในประเภทเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกา ได้รับโล่รางวัล ประกาศนียบัตร และของรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุนการแข่งขัน
ส่วนผู้ชนะรางวัลในประเภทอื่นๆ ได้แก่
รางวัลชนะเลิศ อินโดนีเซีย
รางวัลอันดับหนึ่ง ประเภทแฟชั่นและความงาม อิตาลี
รางวัลอันดับหนึ่ง ประเภทเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกา ไทย
รางวัลอันดับหนึ่ง ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า ญี่ปุ่น
รางวัลอันดับหนึ่ง ประเภทสินค้าจีน อินโดนีเซีย
รางวัลอันดับหนึ่ง ประเภทภาพถ่ายยอดเยี่ยม ฟิลิปปินส์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ