“บิ๊กซี” ฉลองครบรอง 6 ปีทั้งห้าง ชูแคมเปญ “ถูกที่สุดไม่ซ้ำชิ้นทุกวัน”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 1999 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ก.ค.--บิ๊กซี ซูเปอร์เซนเตอร์
นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ครอบรอบการเปิดกิจการ 6 ปี จึงจัดแคมเปญฉลองครบรอบ 6 ปี ในระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม 2542 โดยปกติบิ๊กซีจำหน่ายสินค้าในราคาถูกทุกวันอยู่แล้ว แต่ในช่วงฉลองครบรอบ 6 ปีจะนำสินค้าหลายพันรายการมาจำหน่ายในราคาถูกยิ่งกว่าเดิม เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคและกระตุ้นให้มีการจับจ่ายมากยิ่งขึ้น ใช้งบประมาณทั้งแคมเปญ 55 ล้านบาท และคาดว่า ยอดขายโดยรวมปีนี้ของบิ๊กซีทั้ง 20 สาขาทั่วประเทศ จะเพิ่มสูงขึ้นกว่ายอดขายปีที่แล้วอีก 10%
สำหรับหัวใจหลักของแคมเปญฉลองครบรอบ 6 ปี คือการนำสินค้าทุกแผนกมาจำหน่ายในราคาถูกที่สุดทุกวัน ในชื่อว่า “ถูกที่สุดไม่ซ้ำชิ้นทุกวัน” ด้วยการโฆษณาฝ่ายสื่อสิ่งพิมพ์ทุกวันตลอดแคมเปญ นอกจากนั้น คัดเลือกสินค้ามาจำหน่ายในราคาลดพิเศษอีกหลายพันรายการ เพื่อให้ลูกค้าประหยัดได้มากยิ่งขึ้น
“บิ๊กซีจัดงานฉลองครบรอบการดำเนินกิจการปีนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ผู้บริโภค และตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในการจำหน่ายสินค้าราคาถูก หัวใจของแคมเปญจึงอยู่ที่การทำให้ผู้บริโภคได้ซื้อของมีคุณภาพดี ในราคาถูกยิ่งขึ้นกว่าปรกติ” กรรมการผู้จัดการกล่าว
อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกสนานในช่วงฉลองครบรอบ 6 ปี บิ๊กซีจัดเตรียมของรางวัลไว้กว่า 2 แสนชิ้น สำหรับการเล่นเกมส์ง่าย ๆ แล้วรับของรางวัลทันทีทุกวัน อาทิ เกมตอบคำถาม, เกมตามล่าหาผู้โชคดี, เกมแสดงความสามารถพิเศษ, เกมซื้อ 1 แถม 1 ฯลฯ
นอกจากนั้น ร้านค้าปลีกชื่อดังในทาวน์ เซ็นเตอร์ ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปีบิ๊กซี ด้วยการมอบส่งลดพิเสษสุด อาทิ หอแว่นมอบส่วนลดเงินสดทันที เมื่อลูกค้านำใบเสร็จบิ๊กซีมาแสดงในการซื้อกรอบแว่นตาหรือเลนส์สายตา, เจมาร์แถมฟรีอุปกรณ์เสริม 1 ชิ้น, โอเรียนทอล ปริ้นเซส ลดราคา 50% เมื่อซื้อชิ้นที่ 2 ฯลฯ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ