แคดเบอรี อาดัมส์ เปิดตัวผู้โชคดีรับเงินล้านตัวจริงของโครงการฮอลล์ลุ้นล้านภาค 2

ข่าวทั่วไป Friday June 17, 2005 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน
พร้อมเดินหน้าประสานความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบ ฉลากลูกอมฮอลล์ที่มีตัวอักษร H ปลอมต่อไป
บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผู้โชคดี รับเงินล้านตัวจริงของ ”โครงการฮอลล์ลุ้นล้านภาค 2” ทั้ง 4 คน ซึ่งผู้โชคดีทั้งหมดได้นำฉลากลูกอมฮอลล์ที่มีตัวอักษร H ที่ถูกต้องมาขอรับรางวัลเงินล้านแล้ว
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการในการตรวจสอบความถูกต้องของตัวอักษร H ทั้งหมด 17 ประการ เพื่อพิจารณาว่า ฉลากลูกอมตัวอักษร H ที่นำมาขึ้นรางวัลเป็นของแท้หรือของปลอม อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังได้ประสานและขอความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ เพื่อทำการตรวจสอบกรณีที่มีการแก้ไขและปลอมแปลงฉลากที่มีตัวอักษร H และบริษัทฯ ยินดีให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลและชี้แจงกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคในกรณีดังกล่าว
นายอาณัติ จุลินทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอแสดงความยินดีต่อผู้โชคดีของโครงการฮอลล์ลุ้นล้านภาค 2 และมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัลเงินล้านให้แก่ผู้โชคดีทั้ง 4 ท่าน คือ คุณประชา ตั้งตฤษณกุล จากจังหวัดลำปาง คุณสุพัฒฑรา โพนไสว จากจังหวัดกาฬสินธุ์ คุณปัญญา ทัพแสง จังหวัดขอนแก่น และคุณรัสรินทร์ ปณิธิเจริญวงศ์ จากจังหวัดปทุมธานี ซึ่งได้รับรางวัลบัญชีเงินฝากคนละ 1 ล้านบาท บริษัทฯ หวังว่า ผู้โชคดีทุกท่านจะนำเงินรางวัลที่ได้รับนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและครอบครัวต่อไป”
สำหรับโครงการฮอลล์ลุ้นล้านภาค 2 นี้จะแจกรางวัลบัญชีเงินฝากจำนวน 1 ล้านบาท รวม 4 รางวัลให้แก่ผู้โชคดี 4 ท่าน ที่สะสมฉลากลูกอมฮอลล์ที่มีตัวอักษร H-A-L-L-S ทั้งนี้ ฉลากที่มีตัวอักษร H จะมีทั้งสิ้นเพียง 4 ใบเท่านั้น และด้านในของฉลากที่มีตัวอักษร H จะมีความแตกต่างจากฉลากที่มีตัวอักษรอื่นๆ อย่างเด่นชัด อย่างไรก็ตาม แม้ว่า รางวัลบัญชีเงินฝาก 1 ล้านบาทได้มอบให้แก่ผู้โชคดีรวม 4 ท่านไปแล้ว แต่โครงการฮอลล์ลุ้นล้านภาค 2 ยังคงมีรางวัลอื่นๆ รวม 1,000 รางวัลที่ผู้บริโภคสามารถนำมาขึ้นรางวัลได้ ภายในวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้
“แคดเบอรี อาดัมส์ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์แบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมชิงโชคสำหรับผู้บริโภคมาเป็นระยะเวลาหลายปี รวมทั้งได้พัฒนาระบบตรวจสอบที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ความยุติธรรมแก่ผู้บริโภคที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลอย่างแท้จริง” นายอาณัติ กล่าว
สำหรับมาตรการตรวจสอบตัวอักษร H ที่สามารถขึ้นรางวัลได้จริงมีทั้งหมด 17 ประการ อาทิ รูปแบบ
ตัวอักษร H จะมีลักษณะตัวอักษรแตกต่างจากตัวอักษร A-Z อื่นๆ และการวางตำแหน่งของตัวอักษร H บนฉลากลูกอมฮอลล์จะวางในทิศทางตรงกันข้ามกับตัวอักษรอื่น นอกจากนี้ ตัวอักษร H นั้นจะต้องมีตัวอักษร H ขนาดเล็กกำกับอยู่ด้านล่างด้วย
นายอาณัติกล่าวต่อไปว่า “ฉลากที่มีตัวอักษร H ปลอมจะมีการแก้ไขตัวอักษร H เช่น การตัดตัวอักษร H จากที่อื่นมาทับตัวอักษรนำโชคในฉลากซึ่งสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากภาพถ่ายของฉลากดังกล่าวหรือเป็นการปลอมแปลงขึ้นใหม่โดยไม่มีลักษณะที่เหมือนกับฉลากที่มีตัวอักษร H ของจริงที่มีคุณสมบัติตรงตามมาตรการตรวจสอบทั้ง 17 ประการอย่างครบถ้วน”
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ประสานงานกับสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือเพื่อหาตัวผู้กระทำผิด พร้อมทั้งดำเนินคดี
ทางกฎหมายต่อไป รวมทั้งพร้อมที่จะชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องให้แก่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคทราบ
“บริษัทฯ เห็นว่า การที่มีผู้พยายามทำตัวอักษร H ปลอมเพื่อให้ได้รับรางวัลนั้นเป็นวิธีการที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคที่ร่วมรายการรายอื่นๆ ตลอดจนผู้บริโภคทั่วไป สำหรับผู้บริโภคบางรายที่พบว่าฉลากที่ตนสะสมไว้นั้นไม่ผ่านการตรวจสอบว่าถูกต้องจากบริษัทฯ นั้น บริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบการกระทำของบุคคลภายนอกที่พยายามปลอมแปลงตัวอักษร Hขึ้นใหม่เพื่อให้มีสิทธิได้รับรางวัล และบริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ผู้โชคดีทั้ง 4 ท่านโดยทุกท่านได้ยื่นฉลากที่มีตัวอักษร H ถูกต้องเพื่อขอรับรางวัล และตอนนี้ทั้งหมดได้กลายเป็นเศรษฐีเงินล้านอย่างสมบูรณ์แล้ว” นายอาณัติกล่าวทิ้งท้าย
เกี่ยวกับแคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย)
บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี 2508 และเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง ภายใต้แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ ฮอลล์, ชิคเคล็ทส์, คลอเร็ท, เดนทีน, ไทรเด้นท์, ทรีบอร์ และช็อกโกแลตแคดเบอรี โดยมีพนักงานรวม1,000 คน
เกี่ยวกับแคดเบอรี ชเวปส์
แคดเบอรี ชเวปส์ คือ กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและลูกอมที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยมีการดำเนินงานมาเป็นระยะเวลานานกว่า 200 ปี ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของแคดเบอรีมีวางจำหน่าย
ในทุกประเทศทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ชั้นนำ อาทิ แคดเบอรี, ชเวปส์, ฮอลล์, ไทรเด้นท์, ด็อกเตอร์เป็ปเปอร์, สแปเปิล, ทรีบอร์, เดนทีน, บับบลิเชียส และบัสเซ้ทท์ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีพนักงานกว่า 55,000 ราย
และเป็นผู้นำในตลาดโลกทางด้านผลิตภัณฑ์ลูกอมและสินค้าที่ดูแลสุขภาพปาก ฟัน และลมหายใจ (functional confectionery) ทั้งยังเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งรายใหญ่อันดับสอง และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมรายใหญ่อันดับสามของโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
วราพร สมบูรณ์วรรณะ / บรากรม์ เพชรน้อย
อาซิแอม เบอร์สัน — มาร์สเตลเลอร์
โทร 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ฉลาก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ