“Taegukgi เท กึก กี” คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ ในงานภาพยนตร์เอเชียแปซิฟิค ครั้งที่ 50 การันตีผลงานเอาชนะใจคนทั้งเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday October 14, 2005 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
คว้ารางวัลไปอีกแล้วกับภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่แห่งปี “Taegukgi เท กึก กี ”หลังจากประสบความสำเร็จกับยอดรายได้ไปอย่างงดงาม มาวันนี้ภาพยนตร์สงครามเกาหลีทุนสร้างมหาศาลเรื่องนี้ ก็ได้ประกาศสักดาอีกครั้งกับการสร้างชื่อและผลงานการันตีอีกครั้งกับผลการประกาศผลรางวัลทางภาพยนตร์เอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 50 หรือ(APFF50) ที่ครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ ประเทศมาเลเซีย และสามารถคว้ารางวัลใหญ่แห่งปีไปถึง 2 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและผู้กำกับยอดเยี่ยม ซึ่งถือว่าเป็นที่น่ายินดีอีกครั้งของภาพยนตร์ดีๆ ที่ได้เข้าไปครองใจชาวเอเชียได้อย่างไร้ที่ติ
ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยมแห่งปี “Taegukgi เท กึก กี ” จึงไม่แปลกอะไรที่ทุกคนจะพูดได้ว่าคือ “ที่สุดยอดของภาพยนตร์สงครามแห่งปีนี้”
Taegukgi มหากาพย์ภาพยนตร์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกการครบรอบ 50ปี ของสงครามเกาหลีที่ทำรายได้สร้างสถิติ 12.8 ล้านดอลลาร์หนังทำเงินสูงสุดของประวัติศาสตร์ และครองอันดับหนังทำเงินสูงสุดถึง 6 สัปดาห์เอาชนะแชมป์อย่าง Titanic ไปแบบเหนือชั้น พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัสกับภาพยนตร์ฟอร์มแห่งปี ในรูปแบบวีซีดี 3 แผ่นพร้อมวีซีดีเบื้องหลังภาพยนตร์อีก 1 แผ่นเต็ม รวม 4 แผ่นในราคาพิเศษเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ และดีวีดี 9 ทั่วประเทศวันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2640-5522 โป้ง,เม้ง ,ปลา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ