ธนาคารกรุงเทพ ร่วมเอี่ยว ตลท. สร้างละครทีวีเบาสมอง ให้ความรู้ ‘บริหารเงิน’

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพกระโดดร่วมวงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มอบความไว้วางใจ ‘แฟมิลี่ โนว์ฮาว’ สร้างสรรค์ละครทีวีเบาสมอง ‘สาทร-ดอนเจดีย์’ เสริมความรู้ชาวบ้าน บริหารเงินอย่างไรให้ไม่ตกยุค ขนดาราประชันเพียบ จินตรา-จารุณี-อนันต์-มนตรี-อัจฉราพรรณ เริ่มตอนแรกพฤหัสฯที่ 6 ตค. นี้ เวลาดีบ่ายสี่ ที่ช่อง 3
คุณบดินทร์ อูนากูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารร่วมให้ความสนับสนุนละครทีวีเรื่องนี้ ตามคำเชื้อเชิญของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เพราะเล็งเห็นประโยชน์อย่างสูงของการให้ความรู้วิธีบริหารการเงินอย่างฉลาดในรูปแบบของละครทีวีสนุกสนานสะท้อนชีวิตจริง นับเป็นการแบ่งปันองค์ความรู้ระหว่างกลุ่มคนต่างๆ ในสังคมด้วยรูปแบบของสื่อที่ทรงประสิทธิภาพ
ธนาคารกรุงเทพ มีคำขวัญว่า เป็น ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ อยู่แล้ว เราจึงมีความยินดีมาก ที่ได้ร่วมมีส่วนในการนำความบันเทิงที่มีสาระเป็น ‘เพื่อนคู่คิด’ ในการบริหารเงินมาให้แก่ประชาชนทั่วไปถึงบ้าน” คุณบดินทร์กล่าว
‘สาทร-ดอนเจดีย์’ เป็นละครเบาสมอง ที่สอดแทรกสาระด้านการใช้จ่ายเงินทองอย่างชาญฉลาด อาทิ ประโยชน์ของการใช้เงินสด ประโยชน์ของการใช้บัตรเครดิต ประโยชน์ของการออมเงิน และการซื้อประกันชีวิต เป็นการออมเงินประเภทหนึ่ง นำแสดงโดยดาราชั้นนำ อาทิ จินตรา สุขพัฒน์ อนันต์ บุนนาค จารุณี สุขสวัสดิ์ มนตรี เจนอักษร และอัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มอบความไว้วางใจให้ บริษัทแฟมิลี่ โนว์ ฮาว ดำเนินการสร้างละครซิทคอมเรื่องนี้ ในโอกาสร่วมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ตลท. ในปีนี้
‘สาทร ดอนเจดีย์’ จะออกอากาศทางสถานีไทยทีวีสี ช่อง 3 ทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 16.00-16.30 น. ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ 6 ตุลาคม นี้ เป็นต้นไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ