ตลิ่งชัน เร่งซ่อมบาทวิถีทางเดินเท้า

ข่าวทั่วไป Friday November 28, 1997 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 พ.ย.--สำนักงานเขตกทม.
เรืออากาศโท อิราวัสส์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน กทม. เปิดเผยว่า เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ในการปรับปรุงทางเดินเท้า เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการสัญจรไปมา เขตฯ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ออกสำรวจจุดที่ต้องแก้ไขปรับปรุง ในบริเวณถนนที่มีทางเดินเท้า ได้แก่ ถนนชักพระ ถนนชัยพฤกษ์ และถนนแก้วเงิน-ทอง
ถนนชักพระ จุดที่ต้องแก้ไข คือ ซ่อมพื้นทางเท้า ทางโค้งของบาทวิถีที่แตกหัก เพราะรถประจำทางปีนขอบถนนซ่อมตะแกรงช่องรับน้ำฝน ถนนชัยพฤกษ์ จุดที่ต้องแก้ไข คือ ซ่อมพื้นทางเท้า โดยปูกระเบื้องทางเท้า ซ่อมคันหินรางตื้น ซ่อมตะแกรงช่องรับน้ำฝน และถนนแก้วเงิน-ทอง (แยกจากจรัลสนิทวงศ์ 35 เข้ามาทางวัดแก้ว) จุดที่ต้องแก้ไข คือ ซ่อมพื้นทางเท้าโดยปูกระเบื้องทางเท้า ซ่อมคันหินรางตื้น ซ่อมคันหินตะแกรงช่องรับน้ำฝน นอกจากนี้ยังให้ซ่อมเสาสะพานต่าง ๆ ที่ชำรุดเสียหายให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยด้วย
ผู้อำนวยการเขตตลิ่งชัน กล่าวต่อไปว่า การดำเนินการซ่อมจะเร่งให้ดำเนินการตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2540 ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้ทางเท้าได้อย่างสะดวกสบาย ไม่เกิดอุบัติเหตุ และขณะนี้ได้เน้นย้ำให้ฝ่ายโยธาปรับปรุงจุดต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความสวยงาม ส่วนการป้องกันฝุ่นละอองตามถนนสายต่าง ๆ ที่มีไหล่ถนน กำลังเร่งของบประมาณในการปรับปรุงลาดยางต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ