ไอทีวีร่วมรำลึก 86 ปี ไททานิค (Titanic)

ข่าวทั่วไป Wednesday April 22, 1998 08:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 เม.ย.--ไอทีวี
ในโอกาสที่เรืออมตะ ไททานิค จะครบรอบ 86 ปี ของการจมสู่ใต้ทะเล ไอทีวีจึงขอร่วมรำลึกถึงครั้งที่ ไททานิค ยังคงสง่างามอยู่บนท้องทะเล ด้วยการเสนอเรื่องราวที่ยังคงลึกลับ แต่มีเสน่ห์น่าค้นหาของเรือลำนี้อีกครั้ง หลังจากเสนอเบื้องหลังการถ่ายทำที่น่าตื่นตาตื่นใจไปแล้ว
ครั้งนี้มีแง่มุมใหม่ๆ ที่นำเสนอลึกขึ้นกว่าเดิม โดยมีแขกรับเชิญที่ศึกษาประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเรือรักลำนี้มาอย่างดี อาทิ อัมพร จักกะพาก และนักวิจารณ์ฝีปากกล้า นันทขว้าง สิระสุนทร และชมกันอีกครั้งกับเบื้องหลังของการฝึกเป็นผู้ดีของเหล่าดาราทั้งหลาย ที่ผู้กำกับเจมส์ แคเมรอน ถึงกับว่าจ้างผู้ดีเก่าจริงๆ มาเป็นต้นแบบ รวมทั้งชมการเปิดกรุของประกอบฉากที่สวยงามตระการตา
และจากภาพยนตร์เรื่อง ไททานิค นี่เอง ที่ทำให้ธุรกิจหลายๆ แขนงร่ำรวยไปตามๆ กัน อาทิ เทปเพลงประกอบภาพยนตร์ สินค้าที่ระลึก และกระทั่งการทำเพชรหัวใจมหาสมุทร (Ocean Heart) อันลือลั่นมาจำหน่าย ซึ่งเราจะไปชมความสำเร็จเรื่องนี้กัน
พิเศษสุดกว่าที่ไหน ไอทีวีเปิดโอกาสให้คุณได้ถามสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับเรือ ไททานิค โดยมีผู้กำกับคนเก่ง เจมส์ แคเมรอน ตอบให้คุณฟัง รวมทั้งเขาจะตอบคำถามยอดฮิต เช่น แจ๊คกับโรส มีตัวตนจริงหรือเปล่า วงดนตรีประจำเรือบรรเลงจนวินาทีสุดท้ายจริงหรือ ฯลฯ ผู้ที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของเรืออมตะลำนี้ ส่งคำถามมาได้ที่ สถานีโทรทัศน์ไอทีวี SCB Park Plaza ชั้น 17 อาคาร 3 East ถนนรัชดาภิเษก ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 หรือโทรสาร 937 8095
พลาดไม่ได้ กับการย้อนรำลึกถึงปะวัติศาสตร์อันเจ็บปวดครั้งนี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2541 บ่ายสามโมง (แทนไอทีวีเธียเตอร์) ทางไอทีวี ทีวีเสรี
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ พิรฤดา แผนกประชาสัมพันธ์ 937 8080 ต่อ 1561--จบ--

แท็ก ไอทีวี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ