เชลล์เปิดร้านค้าสะดวก "ซีเล็ค" รูปลักษณ์ใหม่

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 1997 18:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ต.ค.--เชลล์
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดร้านค้าสะดวก "ซีเล็ค" รูปลักษณ์ใหม่แห่งแรกที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท และเป็นร้านค้าสะดวกแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้บริการด้านไปรษณีย์ตลอด 24 ชั่วโมง
ในวันนี้ (13 ตุลาคม) มร.เจ.เค. วิทธริงตัน ประธานบริษัทเชลล์ในประเทศไทย ได้เป็นประธานในพิธีเปิดร้านค้าสะดวก "ซีเล็ค" ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของสำนักงานใหญ่เชลล์ เขตคลองเตย ร้าน "ซีเล็ค" แห่งนี้นับเป็นแห่งที่ 75 ในประเทศไทย แต่นับเป็นแห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกสถานีบริการน้ำมันเชลล์ (stand-alone)
ร้าน "ซีเล็ค" แห่งนี้ เป็นร้านค้าสะดวกแห่งแรกของประเทศที่ให้บริการด้านไปรษณีย์ ภายใต้สัญญาณกับบริษัทมิสเตอร์ โพสท์แมน ลูกค้าสามารถใช้บริการไปรษณีย์ในรูปแบบต่าง ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น ซื้อแสตมป์ ส่งจดหมาย ส่งพัสดุด่วนผ่าน DHL และบริการพนักงานส่งเอกสารภายในเขตกรุงเทพมหานครในระหว่างวัน
ร้าน "ซีเล็ค" แห่งนี้ จะเปิดบริการ 24 ชั่วโมงเพื่ออำนวยความสะดวกแก่พนักงานเซลล์พนักงานของบริษัทใกล้เคียง รวมทั้งผู้อยู่อาศัยบริเวณเขตคลองเตย และนับเป็นร้าน "ซีเล็ค" แห่งแรกในเอเซียที่สร้างขึ้นในรูปแบบของคอนแรน ดีไซน์ (Conran Design) ซึ่งเป็นแนวความคิดใหม่สำหรับการวางผังร้านฟาสต์ฟู้ดที่ออกแบบเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้แก่ลูกค้าในการบริการตนเอง คอนแรน ดีไซน์ นี้เป็นแนวความคิดแบบยุโรป ซึ่งเชลล์นำมาประยุกต์ใช้สำหรับร้านค้าสะดวก "ซีเล็ค" ทั่วโลก
เซลล์วางแผนที่จะเปิดร้าน "ซีเล็ค" อีก 25 แห่งในปีนี้ และอีก 50 แห่งในปีหน้า โดยส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้บริการไปรษณีย์จะเปิดให้บริการในร้านซีเล็คอีก 10 แห่งภายในปีนี้ และร้าน "ซีเล็ค" ที่จะเปิดในปีต่อไปจะเป็นร้านที่อยู่ในรูปแบบของคอนแรน ดีไซน์ ทั้งสิ้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ