ถ่ายทอดจิตนาการ พร้อมเสริมทักษะการประกวดระบายสี ที่โรบินสัน ทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Monday January 12, 1998 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 ม.ค.--โรบินสัน
เด็กในวันนี้ คือผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า ฉะนั้น เด็กทุกคนจึงถือเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้เจริญห้าวหน้า หากเราเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ถ่ายทอดจิตนาการที่สุดจะหยั่งถึงอย่างเต็มที่ ผสมผสานกับทักษะการฝึกฝนเฉพาะตน พวกเขาจะเติบโตเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพ ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งถือเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่าอย่างมากมายของสังคมไทย
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน หวังที่จะร่วมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีแก่สังคมไทย จึงได้ร่วมกับ บริษัท เอไอ ไทยแลนด์ จำกัด และลีสเต็ทเลอร์ จัดการประกวดภาพวาดระบายสตัวการ์ตูนโอราเอมอนขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ ที่มีอายุระหว่าง 8-12 ปี ซึ่งถือเป็นวัยเริ่มแรกของวัยรุ่น ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการถ่ายทอดจิตนาการในตัวการ์ตูน และเสริมสร้างทักษะแก่ตนเอง ด้วยการฝึกระบายสีภาพโดราเอมอน โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่ง จากเจแปนแอร์ไลน์ เพื่อเปิดวิสัยทัศน์ของตนเองด้วย สนใจติดต่อรับภาพได้ที่ โรบินสัน ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณนที เหลืองศุภชัย ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, คุณสมฤทัย ศาสนภักดี ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และคุณนลินี ปริสุทธิวุฒิพร เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ บริษัท ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน จำกัด (มหาชน) โทร. 245-2626 ต่อ 1033, 1036 และ 1928--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ