ข่าวดี...ET&IT'98 เดินเครื่องเต็มกำลัง เตรียมเปิดเส้นทางแห่งอนาคตอีกครั้ง

ข่าวทั่วไป Tuesday December 23, 1997 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 ธ.ค.--ET&IT
Engineering, Technical & IT Professionals Walk-In Interview ครั้งที่ 3 (ET&IT'98) กลับมาเปิดเส้นทางแห่งอนาคตให้กับบุคลากรในประเทศไทยอีกครั้ง โดยเดินหน้าเต็มกำลังและพร้อมจะลุยเต็มตัวในวันที่ 21-22 มีนาคม 2541 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (บอลรูม) การจัดงานครั้งนี้ บริษัท แพคริม คอนซัลแทนซี่ จำกัด ผู้ดำเนินการจัดงานรับรองว่าไม่ทำให้ผู้เข้าชมงานผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะการจัดงาน ET&IT'98 ได้ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 แล้ว ทำให้มีแนวความคิดในการพัฒนาปรับปรุงการจัดงานให้ดียิ่งขึ้น โดยได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีด้วยการคัดเลือก แต่บริษัทที่มีศักยภาพ มีโอกาสเติบโตต่อไปในอนาคต และต้องการบุคลากรทางด้านวิศวกร ช่างเทคนิค คอมพิวเตอร์ และ IT ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของงานที่ตั้งไว้
การจัดงานในครั้งนี้เป็นนัดพิเศษของคนที่กำลังมองหาสิ่งที่จะมาเติมเต็มให้กับอนาคตอย่างแท้จริง ซึ่งการจัดงาน ET&IT'98 มีลุ้นเช่นเดียวกับกับการจับใบดำ-ใบแดงเลยทีเดียว เพราะผู้เข้าชมงานสามารถสมัครงานพร้อมรับการสัมภาษณ์ภายในวันเดียวกัน ดังนั้นผู้สมัครจะต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี โดยบริษัท แพคริม ได้เชิญนายจ้างหลัก ๆ ของแต่ละภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยเข้าร่วมออกบูธเพียง 10 บริษัทเท่านั้น ซึ่งเรียกว่าได้ว่าเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบปี เพราะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคทางเศรษฐกิจได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งมองเห็นการณ์ไกลว่าประเทศไทยยังมีอนาคตอีกยาวไกลในการขยายการเจริญเติบโตทางธุรกิจ จึงสามารถเพิ่มอัตราการรับสมัครพนักงานในองค์กรได้อยางต่อเนื่อง
บริษัทใดที่สนใจเข้าร่วม ET&IT'98 สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดได้ที่ บริษัท แพคริม คอนซัลแทนซี่ จำกัด โทรศัพท์ 728-0200-9 แฟกซ์. 728-0210-1 สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าชมงาน และต้องการสมัครงาน สามารถเข้าร่วมค้นหาอนาคตได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยนำเอกสารการสมัครงานมาให้ครบถ้วน พร้อมเตรียมตัวเพื่อรับการสัมภาษณ์จากนายจ้างที่ยิ่งใหญ่ในประเทศไทย และโปรดแต่งกายสุภาพเรียบร้อย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ