ฮัทช์ ไม่หวั่นสงครามราคาพรีเพด เน้นจุดยืน “คุ้มค่า” พร้อม ปะทุโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “Kyocera KZ860 รุ่นท็อป 4,999 บาท

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ธอมสัน พลับลิค รีเลชั่นส์
ย้ำโปรโมชั่นฮัทช์คุ้มค่าที่สุด เพื่อตอกย้ำอัตราค่าบริการใหม่แคมเปญ “โทรนาทีละ 1 บาท 24 ชั่วโมงทั่วไทย” เสนอแพ็คเกจโทรศัพท์พิเศษสุด คืนกำไรลูกค้าระบบเติมเงินให้เป็นเจ้าของ Kyocera KZ860 (เคียวเซร่า เคแซด 860) รุ่นท็อปพร้อมกล้อง บางสะใจ ในราคาพิเศษสุดเพียง 4,999 บาท แถมรับทันทีโบนัสโทรฟรี 1,800 บาท พร้อมเปิดตัวซิมการ์ดรุ่นใหม่ราคา 199 บาท แถมโทรฟรีมากถึง 650 บาท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอล CDMA 2000 1X ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย เขย่าวงการโทรศัพท์มือถืออีกครั้งด้วยโปรโมชั่นร้อนแรงสำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน โดยเสนอสิทธิประโยชน์สูงสุด ให้เป็นเจ้าของโทรศัพท์มัลติมีเดีย Kyocera KZ860 ในราคาเพียง 4,999 บาท พร้อมโบนัสโทรฟรี 1,800 บาท ลูกค้าระบบเติมเงินสามารถสนุกสนานกับการสนทนาด้วยอัตราเดียว 1 บาท ต่อนาทีตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงทั่วประเทศ
นางสาววีณา อ่องจริต ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดและวางแผน (ธุรกิจพรีเพย์) บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เราออกแคมเปญ “โทรนาทีละ 1 บาท 24 ชั่วโมงทั่วไทย” คือโปรโมชั่นอัตราค่าบริการระบบเติมเงิน แบบอัตราเดียว หนึ่งบาท ทั่วไทย (One Rate, One Thailand, One Baht) ซึ่งเป็นอัตราที่ดีที่สุดในตลาด ฮัทช์เดินหน้าต่อด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าระบบเติมเงิน เนื่องจากการแข่งขันด้านราคานั้นสูงขึ้น และลูกค้าเองกำลังมองหาบริการและโทรศัพท์มือถือที่คุ้มค่าที่สุด โปรโมชั่น Kyocera KZ860 ถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในระบบเติมเงิน โทรศัพท์รุ่นนี้มีหน้าจอสีขนาดกว้างและมีกล้องในตัวพร้อมหน้าจอแอลซีดี และนำเสนอในราคาเพียง 4,999 บาท และยังได้โบนัสโทรฟรีสูงสุด 1,800 บาท ในระยะเวลา 11 เดือน
โทรศัพท์ Kyocera KZ860 แบบพับขนาดเล็กกะทัดรัด เป็นหนึ่งในโทรศัพท์ฮัทช์รุ่นที่ขายดีที่สุด เหมาะกับผู้ใช้โทรศัพท์ระบบเติมเงินที่ต้องการเครื่องโทรศัพท์ที่มีลักษณะโดดเด่น ตัวเครื่องที่ทำจากอลูมีเนียมบางเพียง 15 มม. ทนทานน้ำหนักเบา มีลูกเล่นหลากหลายตามที่ผู้ใช้ต้องการ เช่น กล้องดิจิตอลที่มีความละเอียดสูงถึง 350,000 พิกเซล และคุณสมบัติอื่นๆ รวมทั้งจอภาพแบบ TFT 65,536 สี เสียงเรียกเข้าแบบ 40 พร้อมความจุในการจัดเก็บภาพจากการดาวน์โหลดได้สูงถึง 2.5 เมกกะไบท์ เมนูแสดงภาพผู้โทรเข้า และฟังก์ชั่นส่ง SMS พร้อมกันสูงสุด 10 เลขหมาย นอกจากนี้ลูกค้าระบบเติมเงินยังสามารถเพลิดเพลินกับฟังก์ชั่นเด่น Hutch Navi ซึ่งเป็นบริการค้นหาตำแหน่งของตนเอง ผู้อื่นหรือสถานที่ต่างๆ รวมทั้งบริการมัลติมีเดียอื่นๆ อีกมากมาย
นางสาววีณา กล่าวเสริมว่า “ในสภาวะที่การแข่งขันทางด้านราคารุนแรงขึ้น ค่าบริการราคาเดียวในอัตราหนึ่งบาททั่วประเทศ รวมทั้งโปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือใหม่ นับเป็นข้อเสนอที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยรูปแบบการใช้งานโทรศัพท์ของลูกค้าระบบเติมเงินในตลาดแสดงให้เห็นว่า ระยะเวลาเฉลี่ยในการโทรต่อครั้งนานประมาณ 2 นาที และถ้าใช้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง เราจะเห็นได้ว่าฮัทช์เก็บค่าบริการจากลูกค้าเพียง 4 บาทต่อการโทรนาน 2 นาที เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่เก็บถึง 10 บาท จึงเห็นได้ว่าฮัทช์มีอัตราค่าบริการคุ้มค่ากว่าคู่แข่งขันรายอื่นๆ เพราะลูกค้าไม่ต้องถูกบังคับให้จ่ายค่าโทรในช่วงสองนาทีแรกของการโทรในราคาที่แพงมาก”
นอกจากนี้ ในช่วงเดือนมีนาคม 2548 ฮัทช์ยังมอบโปรโมชั่น "โทรฟรีรายเดือน" ให้กับลูกค้าที่ซื้อ "ซิมระบบเติมเงิน" (Starter kit) ราคาเพียง 199 บาท พร้อมมูลค่าโทรฟรีถึง 650 บาท โดยลูกค้าจะได้รับทันที 100 บาทและรับโบนัสโทรฟรีอีกเดือนละ 50 บาทเป็นเวลาถึง 11 เดือน แพ็คเกจโทรศัพท์ Kyocera KZ860 ในราคา 4,999 บาท และ "ซิมระบบเติมเงิน" ใหม่ มีจำหน่ายแล้วที่ฮัทช์ช็อปทุกสาขา ร้านบลิสเทล, TG Fone, วัตสัน, ร้านไอ-โมบายล์ และตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฮัทช์ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1128 หรือเว็บไซต์ www.hutch.co.th.
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
จินตนา ดวงแก้ว (jintana.d@hcwml.com)
รมมุก เพียจันทร์(rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-350,0-2288-8-356
ธอมสัน พลับลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์/ รสวันต์ ดวงสร้อยทอง
โทร 0-2260-0820 ต่อ 3144 0-6604-9594, 0-9665-6819
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ