ควอควอมคว้าชัยในการติดตั้งระบบซีดีเอ็มเอในยูเครน

ข่าวทั่วไป Monday November 24, 1997 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 พ.ย.--ควอควอม อินคอร์ปอเรต
ควอควอม อินคอร์ปอเรต ประกาศลงนามในสัญญาร่วมกับเทเลซิสเต็มส์แห่งยูเครน จำกัด (Telesystems of Ukraine Ltd.) เพื่อติดตั้งเครือข่ายไวร์เลส โลคอล ลูป (Wireless Local Loop) ระบบซีดีเอ็มเอสู่ยูเครน ทั้งนี้ควอควอมวางแผนที่จะจัดหาอุปกรณ์การสื่อสารและให้บริการตามแผนการติดตั้งของโครงการในเฟสแรก ซึ่งมีมูลค่ากว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยการติดตั้งในเขตเมืองเคียฟ (Kiev) นั้นได้ดำเนินการเสร็จสมบูรณ์แล้วและมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2541 นี้ ขณะเดียวกันบริษัทเตรียมที่จะขยายการติดตั้งในส่วนภูมิภาคอื่นๆ ในเร็วๆนี้ โดยคาดว่าเครือข่ายทั้งหมดจะสามารถรองรับจำนวนผู้ใช้บริการได้มากกว่า 1.5 ล้านรายทั่วยูเครน
มร. คริส ซิมพ์สัน รองประธานอาวุโสด้านกลยุทธ์การตลาด ฝ่ายผลิตภัณฑ์สาธารณูปโภคระบบไร้สาย กล่าวว่า “ เทคโนโลยีของไวร์เลส โลคอล ลูป ระบบซีดีเอ็มเอนับว่าเป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับการให้บริการโทรศัพท์ที่มีคุณภาพเป็นที่ไว้ใจได้แก่ประชาชนในยูเครนซึ่งมีจำนวนมากกว่า 2 ล้านคนที่กำลังรอใช้บริการอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากควอควอมจะเป็นผู้ป้อนอุปกรณ์การสื่อสารแล้ว เรายังเป็นพันธมิตรหลักในการร่วมลงทุนในครั้งนี้อีกด้วย ส่งผลให้เทเลซิสเต็มส์แห่งยูเครนก้าวข้ามเทคโนโลยีที่ล้าสมัยและสามารถตอบสนองความต้องการด้านบริการสื่อสารโทรคมนาคมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ “
ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ควอควอมจะจัดหาอุปกรณ์ต่างๆ ได้แก่ สถานีรับ-ส่งสัญญาณระบบย่อย (Base station Transceiver Subsystems) สำหรับคลื่นความถี่ 800 เม็กกะเฮิร์ซของรุ่น Qcell TM สถานีควบคุมการรวมสัญญาณ (Intergrated Base Station Controllers) ของรุ่น QcoreTM 22X และเครือข่ายไวร์เลส โลคอล ลูป (Wireless Local Loop) ตลอดจนอุปกรณ์อื่นๆ ที่จำเป็นให้แก่เทเลซิสเต็มส์แห่งยูเครนในการดำเนินการติดตั้งระบบทั่วประเทศ นอกจากนี้ควอควอมยังจะดำเนินการฝึกอบรมและบริการการจัดวางระบบ รวมถึงบริการการวางแผนเครือข่ายโดยใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการวางแผนเครือข่ายของควอควอมอีกด้วย
ควอควอมเป็นผู้นำด้านการติดตั้งเครือข่ายไวร์เลส โลคอล ลูป ระบบโทรศัพท์ไร้สายซีดีเอ็มเอเพื่อการพาณิชย์ โดยได้มีการติดตั้งระบบดังกล่าวในชัลเยียร์บิลสค์ รอสทอฟ ประเทศรัสเซีย และที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ทั้งนี้ระบบซีดีเอ็มเอจะให้คุณภาพเสียงที่คมชัดเช่นเดียวกับระบบโทรศัพท์พื้นฐานโดยทั่วไป และยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในสภาพภูมิประเทศต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและประหยัด ผลิตภัณฑ์ระบบซีดีเอ็มเอของควอควอมได้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบซีดีเอ็มเอ โดยมีศักยภาพในการรองรับการใช้บริการที่สูงขึ้น สามารถครอบคลุมพื้นที่ได้มากขึ้น ภายใต้ต้นทุนดำเนินการที่ต่ำลง
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์์ พึงจิต แพทย์ศิลป์
โทร: 252-9871-7
อีเมลล์ P_Puangchit@bm.com --จบ

แท็ก wireless   ยูเครน   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ