บีอีเอเซ็นสัญญากับกรมไปรษณีย์โทรเลขสวีเดนให้บริการผลิตภัณฑ์มิดเดิลแวร์

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 23, 1998 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 เม.ย.--บีอีเอ ซิสเต็มส์ อิงค์
บีอีเอ ซิสเต็มส์ อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญามูลค่าหลายล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการให้บริการ ผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์มิดเดิลแวร์เพื่อกรมไปรษณีย์โทรเลขของสวีเดน ซึ่งเป็นสถาบันการธนาคารและบริการไปรษณีย์โทรเลขแห่งชาติของสวีเดน เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี
บีอีเอได้รับเลือกโดยพิจารณาจากเทคโนโลยีที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ครอบคลุมทุกระบบการทำงาน พร้อมให้ความน่าเชื่อถือในการสนับสนุนความต้องการในการทำงานด้านระบบปฏิบัติการเพื่อระบบบริการด้านการเงินและด้านไปรษณีย์โทรเลขแห่งชาติรวมถึงประสบการณ์ในการให้บริการคำปรึกษาในด้านโซลูชั่นระบบมิดเดิลแวร์ขององค์กรใหญ่
เทคโนโลยีของบีอีเอ ได้แก่ BEA TUXEDO, BEA Jolt, BEA Builder, BEA MessageQ และ BEA Connect ซอฟท์แวร์ชุดนี้จะให้แพลทฟอร์มสำหรับโครงสร้างทางเทคโนโลยีสารสนเทศของกรมไปรษณีย์โทรเลขสวีเดนในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโครงสร้างภายใน BEA TUXEDO เป็นโซลูชั่นมิดเดิลแวร์ชั้นนำของตลาดเป็นโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่มั่นคงอีกทั้งได้รับการพิสูจน์พร้อมยอมรับในด้านการใช้เพื่อพัฒนาและบริหารแอพพลิเคชั่นสำคัญๆในสภาวะการทำงานบนระบบคอมพิวเตอร์ที่ต่างกัน
ส่วนให้บริการคำปรึกษาของบีอีเอได้มีการทำงานอย่างใกล้ชิดกับกรมไปรษณีย์โทรเลขสวีเดน ในการออกแบบพร้อมพัฒนาและประเมินผลรวมไปถึงการติดตั้ง และให้การอบรมแก่ กรมไปรษณีย์โทรเลขสวีเดน เพื่อช่วยให้การปรับปรุงระบบสารสนเทศสำเร็จสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
โครงสร้างใหม่ของกรมไปรษณีย์โทรเลขสวีเดนได้รับการออกแบบเพื่อให้การบริการด้านไปรษณีย์และสถาบันธนาคารให้บริการลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น "องค์กรใหม่นี้จะแบ่งเป็น9 หน่วยงานที่ทำงานคนละส่วน ซึ่งแต่ละหน่วยงานจะทำงานแยกตามประเภทลูกค้าและนำเสนอบริการทั้งหมดตามที่ลูกค้าแต่ละหน่วยต้องการปัจจุบันแต่ละหน่วยงานจะเป็นตัวแทนที่ให้บริการลูกค้าเฉพาะลงไป คือลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการหลายประเภทตามความต้องการ" นายกอร์แรน เฮิร์นมาร์คประธานกรรมการบริหารของกรมไปรษณีย์โทรเลขสวีเดน กล่าว
โครงสร้างเทคโนโลยีสารสนเทศใหม่ของกรมไปรษณีย์โทรเลขแห่งนี้ จะใช้ผลิตภัณฑ์ BEA TUXEDO ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของหน่วยงานทั้งหมดรวมถึงให้การสนับสนุนทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สาเหตุที่ทางกรมฯ เลือกบีอีเอเนื่องจากความสามารถเฉพาะของบีอีเอที่สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของกรมฯ ได้
"บีอีเอ ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในการเข้ามาที่สวีเดนเท่านั้นแต่ยังครองความเป็นผู้นำด้านระบบปฏิบัติงานในตลาดสวีเดน" นายเฟรด เครรี่รองประธานฝ่ายขายของบีอีเอทั่วโลก กล่าว"โครงการนี้เป็นอีกตัวอย่างที่แสดงให้เห็นจุดแข็งของบีอีเอในการให้โซลูชั่นเพื่อระบบปฏิบัติงานและให้บริการได้ตรงต่อความต้องการบนสภาวะการทำงานที่ซับซ้อน เช่นตลาดที่ให้บริการด้านการเงิน"
สัญญาระยะเวลา 5 ปี ระหว่างบีอีเอ และกรมไปรษณีย์โทรเลขสวีเดนจะผสานซอฟท์แวร์กว่า 10,000 ลิขสิทธิ์พร้อมให้บริการสนับสนุนการทำงานให้การอบรม และให้คำปรึกษาโครงการนี้จะเป็นโครงการที่ช่วยให้ทุกแผนกในกรมไปรษณีย์โทรเลขสวีเดนใช้แพลทฟอร์ม มิดเดิลแวร์ของบีอีเอ เป็นตัวสนับสนุนเทคโนโลยีสารสนเทศ
ข้อตกลงนี้จะเป็นการเสิรมจุดแข็งของบีอีเอต่อไปในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมิดเดิลแวร์ชั้นนำให้กับภาคการเงินและการธนาคารของยุโรป เทคโนโลยีของบีอีเอสนับสนุนการทำงานให้กับหน่วยบริการไปรษณีย์โทรเลข และธนาคารหลักๆในประเทศฟินแลนด์, ฝรั่งเศส และสวิสเซอร์แลนด์
บีอีเอ ซิสเต็มส์ อิงค์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชั่น มิดเดิลแวร์สำหรับแพลทฟอร์มต่างประเภทให้ทำงานร่วมกันบนแอพพลิเคชั่นขององค์กรผลิตภัณฑ์และการให้บริการของบีอีเอ ช่วยให้แอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถปฏิบัติงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นบนสภาวะการทำงานทั้งระบบเมนเฟรมแบบเก่าและบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตรวมถึงไคลน์แอนด์เซิร์ฟเวอร์ บีอีเอ จะให้ระบบประมวลผล ระบบแมสเซสซิ่ง และแบบ Object-base เพื่อการพัฒนาและนำมาปรับใช้กับแอพพลิเคชั่นขององค์กรนอกจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้บีอีเอ ยังให้โซลูชั่นที่สมบูรณ์เพื่อเครือข่ายของพันธมิตร รวมถึงให้บริการครบวงจร ได้แก่ บริการคำปรึกษาการฝึกอบรม และสนับสนุนการทำงาน บีอีเอมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล มลรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีสำนักงาน 41 แห่งใน 22 ประเทศ บีอีเอ มีการซื้อขายหุ้นในตลาด Nasdaq โดยใช้ชื่อ "BEAS"
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อวิภาดา สงวนเสรีวานิช บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด โทร 331-9384-54--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ