ยูพีเอสรับหน้าที่พาดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังจากฟรี วิลลี่ ปลาวาฬเคโกะสู่บ้านที่ไอซ์แลนด์

ข่าวทั่วไป Thursday September 10, 1998 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.ย.--ยูพีเอส
รายงานข่าวจาก บริษัท ยูพีเอส พาร์เซิล ดิลิเวอร์รี่ เซอร์วิส จำกัดผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลกจากอเมริกาเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แนะนำหน้าโฮมเพจใหม่ล่าสุดในเว็บไซด์http://www.ups.com ซึ่งจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ "ปลาวาฬเคโกะ"ในการเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านครั้งสุดท้ายสู่ประเทศไอซ์แลนด์โดยในเว็บไซด์จะประกอบไปด้วย ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการเตรียมการขนย้าย"เคโกะ" ซึ่งจะมีการขนย้ายในวันที่ 9 กันยายน นอกจากนั้น เด็กๆสามารถจะอีเมล์มาเพื่อแนะนำเคล็ดลับในการเดินทางให้แก่ "เคโกะ"พร้อมส่งคำอวยพรให้แก่ "เคโกะ" , รูปสวยๆ ของเคโกะ, หน้าระบายสีสำหรับเด็กๆ ที่ชอบแปรงระบายสีแบบไฮเทค หรือดินสอสีที่มีให้เลือก 64 สีในหน้าโฮมเพจที่จะให้เด็กๆ ช่วยกันระบายสี "เคโกะ"
นายจิม เคลลี่ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ยูพีเอส เปิดเผยว่า"เคโกะ" ถือเป็นพัสดุที่มีความโดดเด่นและแปลกที่สุด เท่าที่ยูพีเอสเคยจัดส่ง และบริษัทฯ สามารถรับรองได้ว่า "เคโกะ"จะปลอดภัยแน่นอนสู่การเดินทางกลับบ้านครั้งนี้ และยูพีเอสรู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้
วิธีการที่จะเข้าไปในเว็บไซด์ สามารถเข้าไปได้โดยเข้าไปในโฮมเพจ www.ups.com ก่อน และไปเปิดดูที่ไอคอน "เคโกะ" โดยยูพีเอสได้มีโฮมเพจเพื่อให้บริการลูกค้าตั้งแต่ พ.ศ. 2537 ซึ่งบริษัทของยูพีเอสแบ่งได้ดังนี้ ลูกค้าสามารถตรจสอบได้ว่า พัสดุที่ส่งอยู่ที่ไหนแล้วด้วยภาษาต่างๆ ถึง 16 ภาษา ตำแหน่งสถานที่ที่ลูกค้าสามารถไปส่งพัสดุการจัดเตรียมเอกสารยังต่างประเทศและการ Download ซอฟท์แวร์โดยเฉพาะการเข้าไปในเว็บไซด์เพื่อตรวจสอบว่า พัสดุอยู่ที่ไหนจำนวนผู้ตรวจสอบมีมากถึงเท่าตัวในช่วงทุกๆ 4 ถึง 6 เดือน โดยมีมากกว่า 6.5ล้านครั้งต่ออาทิตย์
มูลนิธิ ฟรี วิลลี่ เคโกะทำงานอย่างต่อเนื่องที่จะย้ายเคโกะสู่สภาพแวดล้อมธรรมชาติในแอตแลนติกตอนเหนือ มูลนิธิได้สำรวจบริเวณที่อยู่ห่างจากชายฝั่งไปประมาณ 5,000 ไมล์แถบชายฝั่งแอตแลนติกเหนือ รวมถึงไอซ์แลนด์ เพื่อหาที่อยู่ที่เหมาะสมให้กับ"เคโกะ" โดยรัฐบาลไอซ์แลนด์ได้ตอบตกลงรับ เคโกะไว้ในเดือนมิถุนายน
ยูพีเอส เป็นผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลกรายหนึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ แอตแลนต้า และมีสำนักงานอยู่กว่า 200 แห่งทั่วโลกได้รับการยกย่องจากนิตยสารฟอร์จูนให้เป็นบริษัทที่รับการชื่นชมมากที่สุดในธุรกิจคมนาคม 15 ปีติดต่อกันและได้รับ 2 รางวัล Computerworld Smithsonian ในด้านความเป็นผู้นำแห่งเทคโนโลยี
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : อุรชา จักรธรานนท์ 124 คอมมิวนิเคชั่นส โทร. 331-9384-5--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ