ซีแพคบล็อกประกาศแผนงานปี 41 มุ่งรักษาผู้นำตลาด พร้อมเร่งส่งออกอาเซียน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 4, 1998 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 มี.ค.--บ.สยามซีแพคบล็อก
บริษัทสยามซีแพคบล็อก ในเครือซิเมนต์ไทย ผู้ผลิตบล็อกปูถนน "ซีแพค" รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน ประกาศแผนการดำเนินงานปี 2541 มุ่งพัฒนาประสิทธิภาพบริการ เพิ่มความหลากหลายผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาด พร้อมผลักดันส่งออกรุกตลาดอาเซียน
นายอนันต์ เกษเกษมสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามซีแพคบล็อก จำกัด ผู้ผลิตบล็อกปูถนน และกระเบื้องปูพื้นคอนกรีตซีแพค ในธุรกิจวัสดุก่อสร้าง เครือซิเมนต์ไทย เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจซบเซาในปัจจุบัน ส่งผลให้งานก่อสร้างของภาครัฐและเอกชนชะลอตัวลงอย่างมาก และก่อให้เกิดการแข่งขันที่รุนแรงทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทสยามซีแพคบล็อก ผู้ผลิตและจำหน่ายบล็อกปูถนน และกระเบี้องปูพื้นคอนกรีตซีแพค จึงดำเนินนโยบายรักษาความเป็นผู้นำทางการตลาด ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งด้านความสวยงานและเพิ่มอรรถประโยชน์แก่ผู้บริโภค โดยได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกิจการบล็อกปูถนน และกระเบื้องปูพื้นคอนกรีต 10 ชนิด ซึ่งนอกจากจะเป็นการเปิดตลาดใหม่แล้ว ยังเป็นการกระตุ้นยอดขายอีกทางหนึ่งด้วย
นายอนันต์กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ ได้จัดตั้งศูนย์บริการลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในด้านต่าง ๆ เช่น การออกแบบ การแนะนำช่างปูพื้น และรับข้อร้องเรียนและดำเนินการแก้ไข โดยได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก
"ในปีนี้ บริษัทฯ มีเป้าหมายส่งออกสินค้าเป็นปีแรก ทั้งนี้ เพื่อเปิดตลาดในต่างประเทศ ชดเชยตลาดในประเทศที่หดตัวลง และเพื่อนำเงินตราเข้าประเทศ โดยตั้งเป้าส่งออกบล็อกปูถนน 45,000 ตัน และกระเบี้องปูพื้นคอนกรีตซีแพค 30,000 ตารางเมตร ประเทศส่งออกหลักได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ พม่า สิงคโปร์ เขมร เวียดนาม และลาว" นายอนันต์ กล่าวในตอนท้าย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ