"เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ" ยกทัพนักแสดงกว่า 20 ชีวิต ร่วมเปิดตัวละครรัก 2 แนว ส่งท้ายปี 48

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัวละคร 2 เรื่องใหม่ส่งท้ายปี 48 ของค่ายเอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ ซึ่งนำทีมโดยบิ๊กบอส "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ที่ยกขบวนนักแสดงจากละครรักโรแมนติกเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" และละครรักคอมมาดี้สุดฮา เรื่อง "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร"
บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักมากเป็นพิเศษ เมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเตรียมตัวมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงในดวงใจกันอย่างแน่นถนัดตา โดยงานนี้มีหนุ่มมาดกวนอย่าง "DJ เอก กฤษณา วารินทร์" และ แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี" รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน เปิดตัวด้วยภาพวีทีอาร์ละครเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน" และ เรื่อง "บ่วงรัก" ที่มีเรตติ้งสูง แต่กำลังจะจบลงตอนปลายกันยายนนี้ จากนั้น "คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" กรรมการผู้จัดการบริษัทเอ็กแซ็กท์, บริษัทซีเนริโอ, บริษัททีนทอล์ค ได้ขึ้นมากล่าวขอบคุณผู้ชมทางบ้านที่ติดตามงานของบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่อง และที่ขาดไม่ได้คือสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา ถึงแม้ละครจะขาดทุนบ้าง แต่ก็ทำให้มีกำลังใจที่จะผลิตงานดีๆ ออกมา หลังจากนั้น 2 พิธีการ ก็เปิดตัววีทีอาร์ละครคอมมาดี้สุดฮา "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" พร้อมกับเชิญ "เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ กรสูต" และ "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" คู่พระนางจากละคร ซึ่งละครเรื่องนี้นับว่าเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์ครั้งแรกของเปปเปอร์ ที่มาเล่นแนวคอมมาดี้ ส่วนว่าที่คุณแม่คนใหม่อย่างเจี๊ยบ ก็บอกว่า สนุกและขำทุกเม็ดแน่นอน ปิดท้ายด้วยโชว์จากเปปเปอร์ กับ เพลง "หลอกตัวเอง" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ และพิเศษสุด กับ เพลงที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนกับเสียงร้องของ "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" พระเอกสุดฮอตจากละครรักโรแมนติก "หัวใจช็อกโกแลต" กับเพลง "อกหักเหมือนกัน" โดยงานนี้บรรดาแฟนคลับกรี๊ดกันถล่มทลาย ตามติดมาด้วยการสัมภาษณ์ และเม้าท์มันๆ ระหว่าง "มอส" กับ "อ้อม พิยดา อัครเศรณี" พี่-น้องคู่นี้เผยไต๋กันและกันอย่างสุดฤทธิ์ ปิดท้ายงาน พิธีกรได้เชิญผู้บริหาร และนักแสดงทั้งหมดจากละครทั้ง 2 เรื่อง ถ่ายภาพร่วมกัน
เตรียมพบกับละครรัก 2 เรื่องจากค่ายเอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ ประเดิมด้วยละครรักโรแมนติกแห่งปี "หัวใจช็อกโกแลต" ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่ม 10 ตุลาคม ต่อด้วยละครรักคอมมาดี้สุดฮา "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" ซึ่งจะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่ม 19 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 5 เวลาสองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โต้ง 01-563-1605
เก๋ 09-206-2616
น้ำ 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ