ค่ำคืนวันวาเลนไทน์อันแสนหวานริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 10, 1999 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.พ.--โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ
โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ จัดเตรียมค่ำคืนพิเศษอันแสนหวานฉ่ำสำหรับคู่รัก ในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะมาถึงนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคืนวันวาเลนไทน์วันที่เต็มเปรี่ยมด้วยความหมายแห่งรัก
เพื่อเป็นการเติมสีสรรในคืนแห่งความรัก โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ จัดเตรียมการเฉลิมฉลองหลากหลายรูปแบบรสชาติไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งสบายๆรับลมเย็นพร้อมกับชมทัศนียภาพๆของริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่ BBQ TERRACE หรือสรรหาความเพลิดเพลินกับความละเมียดละไมอย่างมีระดับที่ THE LOBBY หรือที่ CILANTRO ตลอดจนความสนุกสุดเหวี่ยงที่ JESTERS
ที่ THE LOBBY คู่รักจะได้รับอรรถรสอย่างเต็มอิ่มกับการรับประทานอาหารมื้ออร่อยภายใต้แสงเทียน และบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอแห่งความรักเคล้าเสียงเปียนโนท่วงทำนองแสนหวาน โดยมีแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉาก โต็ะที่นั่งมีให้เลือกทั้งภายในตัวอาคารหรือระเบียงที่มองทอดสู่สนามหญ้าและแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารเย็น สำหรับสองท่านประกอบด้วยอาหารจานหลัก 4 ชุด และไวน์หนึ่งแก้วสำหรับทุกท่าน พร้อมกับดอกกุหลาบหนึ่งดอกสำหรับคุณสุภาพสตรี
มร. เลสลี่ สโตรนัส พ่อครัวประจำ CILANTRO จะปรุงอาหารพิเศษไว้สำหรับค่ำคืนแห่งความรัก ในบรรยากาศแสนโรแมนติก อาหารเย็น สำหรับสองท่านประกอบด้วยอาหารจานหลัก 4 ชุด และไวน์หนึ่งแก้วสำหรับทุกท่าน พร้อมกับดอกกุหลาบหนึ่งดอกสำหรับคุณสุภาพสตรี สำหรับท่านที่ปรารถนาที่จะเลือกอาหารตามใจชอบที่ไม่ได้บรรจุอยู่ในรายการอาหารพิเศษ ทาง CILANTRO ก็มีรายการอาหารเลิศรสหลายชนิด ไว้คอยบริการด้วยเช่นกัน
สำหรับท่านที่ชอบสายลมยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยา BBQ TERRACE จะเป็นที่ที่จะทำให้วันแห่งความรักของท่านตรึงใจไปอีกนาน อาหารจานอร่อยนาๆชนิดจะถูกเรียงรายเอาไว้ที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อให้ลูกค้าของโรงแรมเลือกตามใจปรารถนา จะมีไวน์หนึ่งแก้วสำหรับทุกท่านและดอกกุหลาบอีกหนึ่งดอกสำหรับคุณสุภาพสตรี
สำหรับคู่รักที่ชอบเสียงเพลงและจังหวะที่เร่าร้อนเพื่อเป็นการเพิ่มความเริงร่าให้กับคืนวันแห่งความรักนั้น JESTERS จะเป็นสถานที่จะให้ความสำราญใจแก่ท่านได้มากที่สุด อาหารเลิศรสที่เป็นสูตรปรุงเฉพาะของ JESTERS การตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์แนวทันสมัยพร้อมกับการบรรเลงดนตรีโดยวงเคนนี่ วีแอนด์อิมแพค ล้วนแล้วแต่จะทำให้ค่ำคืนแห่งรักสนุกสนานเป็นพิเศษ อาหารเย็น สำหรับสองท่านประกอบด้วยอาหารจานหลัก 5 ชุด และไวน์หนึ่งแก้วสำหรับทุกท่าน พร้อมกับดอกกุหลาบหนึ่งดอกสำหรับคุณสุภาพสรี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ