จ.เชียงใหม่จัดงานซื้อสินค้าไทยเศรษฐกิจก้าวไกลมั่นใจสหกรณ์

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 1997 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ต.ค.--กรมส่งเสริมสหกรณ์
สหกรณ์จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสหกรณ์การเกษตรในจังหวัด จัดงานซื้อสินค้าไทยเศรษฐกิจก้าวไกล มั่นใจสหกรณ์ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปซึ่งเป็นผู้บริโภค ได้ซื้อสินค้าราคายุติธรรมจากสหกรณ์ซึ่งเป็นผู้ผลิตโดยตรง
นายสุวิชช์ ไชยเทพ สหกรณ์จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สนับสนุนให้สหกรณ์จัดจำหน่ายสินค้าราคาถูก เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประชาชน ทางสำนักงานสหกรณ์จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ประสานงานกับสหกรณ์ต่าง ๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดงานซื้อสินค้าไทย เศรษฐกิจก้าวไกล มั่นใจสหกรณ์โดยกำหนดจุดขายสินค้ากระจายไปตามสหกรณ์ในอำเภอต่าง ๆ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2540 ถึง เดือนมกราคม 2541 ที่สหกรณ์การเกษตรสันกำแพง จำกัด อ.สันกำแพง กำหนดจัดงานทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2540 ที่สหกรณ์การเกษตรสันป่าตอง จำกัด อ.สันป่าตอง กำหนดจัดงานวันที่ 24 - 26 ตุลาคม 2540 ที่สหกรณ์การเกษตรแม่ริม จำกัด อ.แม่ริม กำหนดจัดงานวันที่ 2-4 ธันวาคม 2540 และที่สหกรณ์การเกษตรดอยสะเก็ด จำกัด อ.ดอยสะเก็ด กำหนดจัดงานวันที่ 10, 14, 18 มกราคม 2541
การจัดงานดังกล่าว จะช่วยให้สมาชิกสหกรณ์ เกษตรกร และประชาชนทั่วไปสามารถซื้อสินค้าเกษตรสินค้าอุปโภคบริโภคในราคายุติธรรม และสามารถขยายตลาดจำหน่ายผลผลิตของสหกรณ์ได้เพิ่มขึ้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ