ศรีทองพาณิชย์เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Mido "Ocean Star Captain" ฉลองตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่งในเอเชีย พร้อมอัดงบ โปรโมชั่น 30 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday April 29, 2005 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--ศรีทองพาณิชย์
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศรีทองพาณิชย์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกามิโด จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รุกหนักเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่หลังจากครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ในเอเชีย ประกาศกลยุทธ์ทางการตลาด ตั้งเป้ารุก อัดงบโฆษณา โปรโมชั่นสินค้า 30 ล้านบาท คาดว่ายอดขายสูงกว่าปีที่ผ่านมาถึง 20%
นางวิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล ผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด ศรีทองพาณิชย์ กล่าวในงานเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Mido "Ocean Star Captain" ถึงกลยุทธ์ทางการตลาดว่า ในสถาวะที่มีการแข่งขันสูง ศรีทองพาณิชย์ จำเป็นต้องตั้งเป้ารุก แทนการตั้งรับ โดยเตรียมแผนจัดโปรโมชั่น ตลอดทั้งปีด้วยการจัด Road Show พร้อมกับวาง Campaign แจกของสมนาคุณ ให้กับลูกค้าทุกเดือน
"เราเตรียมงบไว้สำหรับส่วนนี้ราว 30 ล้านบาท คาดว่า จะช่วยผลักดันให้ยอดขายสูงกว่าปีที่ผ่านมา 20% นอกจากนี้ ยังเน้นการให้บริการหลังการขาย ที่สะดวก รวดเร็ว และมีคุณภาพพร้อมรับประกันสินค้า และให้บริการตรวจเช็คฟรี ตลอด 2 ปี โดยในขณะนี้ ศรีทองพาณิชย์ สามารถครอบคลุมร้านค้านาฬิกา และห้างสรรพสินค้า กว่า 250 แห่งทั่วประเทศ
จากกลยุทธ์ดังกล่าว จะทำให้ยอดขายเป็นไปตามเป้า กรอปกับความมั่นใจในตัวสินค้าโดยเฉพาะนาฬิกามิโด ซึ่งศรีทองพาณิชย์ ได้ร่วมมือกับโรงงานผลิต ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ป้อนข้อมูลถึงความต้องการของลูกค้า ก่อนการออกแบบและผลิตนาฬิกาเพื่อออกวางจำหน่าย
ส่งผลให้ประเทศไทยครองสัดส่วนการจำหน่ายนาฬิกามิโด อยู่อันดับ 1 ของเอเชีย อย่างไรก็ตาม ศรีทองพาณิชย์มิได้นิ่งนอนใจ เพราะยังมีคู่แข่งที่น่ากลัว โดยเฉพาะประเทศจีน ซึ่งมีโอกาสเติบโตสูงเช่นกันจึงพยายามสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆรองรับอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจรวมถึงการนำนาฬิการุ่นใหม่ๆสู่ท้องตลาด"นางวิภาวรรณ กล่าวและว่า
ศรีทองพาณิชย์ วางแผนนำนาฬิกามิโด้รุ่นใหม่ ออกจำหน่าย ภายในปีนี้ถึง 4 รุ่นด้วยกัน รวมทั้ง รุ่น "Ocean Star Captain" ที่เปิดตัวในวันนี้ ซึ่งเป็นนาฬิกา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่รักการผจญภัย ชอบความสมบุกสมบัน โดดเด่นไม่เหมือนใคร คุณสมบัติกันน้ำลึก 50 เมตร สายเป็นสเตนเลสสตีล ผสมผสานกับวัสดุเซนเทธิค สีดำ มีให้เลือกทั้งหน้าปัดสีดำ และหน้าปัดสีขาว สนนราคา 21,900 บาท
นาฬิกามิโดMido "Ocean Star Captain" มีจำหน่าย ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ดิเอ็มโพเรียม ร้านเดอะสวิสวอทช์แกลเลอรี่ทุกสาขา รวมทั้งร้านนาฬิกาชั้นนำทั่วไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ