เขตสาธรตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ

ข่าวทั่วไป Monday March 30, 1998 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 มี.ค.--เขตสาธร
นายอธิคม ประเทืองสิน ผู้อำนวยการเขตสาธร กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า สำนักงานเขตสาธรจะทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการประจำปี 2541 ในวันที่ 2 เมษายน 2541 ที่ศาลามหาเจษฎาบดินทร์ วัดยานนาวา แขวงยานนาวา เขตสาธร กรุงเทพมหานคร โดยจะทำการตรวจเลือกตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ทหารกองเกินที่ต้องเข้ารับการตรวจเลือก คือ (อายุ 22-29 ปี) ที่ไม่เคยเข้ารับการตรวจเลือก คือใบสำคัญ (ส.ด.9) บัตรประจำตัวประชาชน หมายเรียกเข้ารับราชการทหาร (แบบ ส.ด.35) และประกาศนียบัตร หรือหลักฐานการศึกษา (ถ้ามี)
ผู้อำนวยการเขตสาธร กล่าวต่อไปว่า บุคคลที่ยังไม่ได้รับหมายเรียกฯ (ส.ด.35) จะต้องรับหมายเรียกฯ ก่อนวันตรวจเลือก ในการตรวจเลือกทหารแต่ละครั้งมักจะมีผู้แอบอ้าง หลอกลวง ว่าสามารถจะช่วยเหลือให้ไม่ต้องเข้ารับการตรวจเลือกเป็นทหาร โดยเรียกหรือรับเป็นค่าตอบแทน จึงขอให้ท่านอย่าหลงเชื่อโดยเด็ดขาด หากหลงเชื่อ นอกจากจะเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์แล้ว ยังคงต้องถูกดำเนินคดีฐานหลีกเลี่ยง ขัดขืน ไม่ไปเข้ารับการตรวจเลือกทหาร ซึ่งจะมีโทษตามกฎหมาย
จึงขอแจ้งให้ทหารกองเกินที่อยู่ในกำหนดจะต้องเข้ารับการตรวจเลือกทหารไปรับการตรวจเลือกทหาร ณ สถานที่ตรวจเลือกฯ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ