ธนาคารไทยพาณิชย์เสนอช่องทางใหม่อออกบริการโอนเงินเข้าบัญชีบุคคลที่ 3 ผ่านเครื่อง ATM

ข่าวทั่วไป Monday September 13, 1999 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ก.ย.--บริษัทธ.ไทยพาณิชย์
นายวัชระ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานเงินฝากและบริการ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริากรบัตรบริการเงินด่วน ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ได้เพิ่มบริการโอนเงินเข้าบัญชีบุคคลที่ 3 ผ่านเครื่อง ATM เป็นการเพิ่มเติมจากการที่สามารถทำรายการโอนระหว่งบัญชีที่อยู่ในบัตรเดียวกัน นอกเหนือจากการฝาก-ถอนเงินสด สอบถามยอดคงเหลือ ผ่านเครื่อง ATM ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรไปยังบัญชีเงินฝากของผู้ถือบัตรไปยังบัญชีบุคคลอื่นที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคาคไทยพาณิชย์ผ่านเครื่องบริการเงินด่วน ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกเครื่องทั่วประเทศตามความต้องการได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตามเวลาการเปิดให้บริการของเครื่องบริการเงินด่วน ATM
การใช้บริการที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวข้างต้น ผู้ถือบัตรบริการเงินด่วน ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถใช้บริการโอนเงินเข้าบัญชีบุคคลที่ 3 ได้ โดยไม่ต้องกรอกแบบคำขอใด ๆ เพิ่มเติมทั้งสิ้น สำหรับค่าธรรมเนียมในการโอนเงินที่อยู่ในเขตสำนักหักบัญชีเดียวกัน กรณีบัญชีโอนออกเป็นบัญชีออมทรัพย์ จำนวน 10 บาทต่อรายการ แต่ถ้าบัญชีโอนออกเป็นบัญชีเดินสะพัด จำนวน 20 บาทต่อรายการ ส่วนอัตราค่าธรรมเนียมในการโอนเงินข้ามเขตสำนักหักบัญชี แบ่งออกเป็น ค่าคู่สายโทรศัพท์ จำนวน 10 บาทต่อรายการ และค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน หมื่นละ 10 บาท ต่อรายการ ขั้นต่ำจำนวน 20 บาทต่อรายการ
นายวัชระ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับประเภทของบัตรที่สามารถใช้บริการ ได้แก่ บัตรบริการเงินด่วน ATM และบัตรเครดิตทุกประเภทที่ขอใช้บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ บัญชีเงินฝากเดินสะพัดกับธนาคาร ส่วนวงเงินในการโอนเงินเข้าบัญชีบุคคลที่ 3 ผ่านเครื่องบริการเงินด่วน ATM จะแยกต่างหากจากวงเงินในการทำรายการถอนเงินสด และรายการโอนระหว่างบัญชีที่อยู่ในบัตรใบเดียวกัน ทั้งนี้ บัตรธรรมดาสามารถโดนได้สูงถึง 30,000 บาทต่อวัน บัตรทอง สามารถถอนเงินได้สูงถึง 50,000 บาทต่อวัน
นอกจากนี้ลูกค้าสามารถทำรายการต่าง ๆ ได้แก่ ถอนเงินสด, โอนเงินระหว่างบัญชีที่อยู่ในบัตรเดียวกัน และโอนเข้าบัญชีบุคคลที่ 3 รวมกันทุกประเภทรายการสูงสุด 7 ครั้งต่อบัญชีต่อวัน ในกรณีที่มี 2 บัญชี (บัญชีออมทรัพย์และบัญชีเดินสะพัด) ทำรายการได้สูงสุด 12 ครั้งต่อบัตรต่อวัน ทั้งนี้ หากลูกค้าหรือประชาชนท่านใดยังมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 544-5000 นายวัชระ กล่าวในท้ายสุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ