แมคโครมีเดีย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมรับฟังการแถลงข่าวกลุ่มย่อยและอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับความก้าวหน้าและการพัฒนาโซลูชั่น Breeze 5

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 21, 2005 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
e-Learning Web Conference Rapid Communication HR & Training
คำข้างบนมีความเกี่ยวข้องกันอย่างมากในวงการบริหารงานบุคคล ในยุคที่เทคโนโลยีสานสนเทศไม่ได้มีบทบาทแค่งานเอกสารบรีซโซลูชั่นจากแมคโครมีเดีย ขยายมิติของการสื่อสารและการเรียนรู้การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการฝึกอบรมจะถูกท้าทายด้วยแนวคิด “Rapid Communication and Training”
เวลาที่เสียไปในการเดินทาง, ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับองค์กร, ประสิทธิภาพการทำงานที่ลดลงของพนักงาน, เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แมคโครมีเดีย พัฒนาโซลูชั่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารและฝึกอบรมและลดอุปสรรคต่างๆ ที่ผู้บริหารองค์กรเผชิญอยู่ Breeze 5 เป็นนวัตกรรมเพื่อการสื่อสารที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาล่าสุดเพื่อให้องค์กรไม่ว่าจะอยู่ในกลุ่มธุรกิจหรือบริการใด ตั้งแต่สถาบันการศึกษา, ผู้ให้บริการสาธารณูปโภค ไปจนถึงบริษัทขนาดเล็กที่เห็นความสำคัญของการสื่อสารและพัฒนาทรัพยกรบุคคล
แมคโครมีเดีย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมรับฟังการแถลงข่าวกลุ่มย่อยและอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับความก้าวหน้าและการพัฒนาโซลูชั่น Breeze 5 ที่ขยายศักยภาพการฝึกอบรมหรือการสื่อสารผ่านทางอินเตอร์เน็ตหรือเว็บไซต์ขององค์กร (E-learning) ว่ามีบทบาทสำคัญอย่างไรกับแวดวงการบริหารงานบุคคล คุณลิซ่า ลี ที่ปรึกษาอาวุโส E-Learning บริษัท แมคโครมีเดีย อิงค์ จะเป็นผู้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับการใช้ไอทีสำหรับการบริหารงานบุคลากรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับตัวอย่างและคำตอบต่างๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยี Macromedia Breeze ที่จะตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสาร และสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้ธุรกิจที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากกว่า
วันที่ จันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2548
เวลา 10:30 น. ถึง 12.00 น. (ลงทะเบียนเวลา 10:00 น.)
สถานที่ ณ. ห้องเพรสซิเดนท์ 1 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (ลงสถานีรถไฟฟ้าชิดลม)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ