สินค้าเด็กตื่นตัวรับปีกระต่ายยอดจองงานแฟมิลี่ เฟสติวัล ทะลักจนศูนย์ฯ สิริกิติ์ต้องขยายพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 1999 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--7 มิ.ย.--เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์
ผู้ประกอบการด้านการผลิตจำหน่ายสินค้าและบริการสำหรับเด็กและครอบครัว เล็งเห็นศักยภาพในการจัดจำหน่ายและส่งเสริมการขายสินค้าของตนให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น พร้อมใจกันมาจองพื้นที่งานแฟมิลี่ เฟสติวัล’99 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ รับปีกระต่าย ทำให้ยอดจองพื้นที่พุ่งสูงขึ้นจากเดิม จนผู้จัดต้องขยายพื้นที่เพิ่มกว่า 1,500 ตารางเมตร
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน หลังจากได้เปิดตัวงานแฟมิลี่ เฟสติวัล’99 อย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้พื้นที่ถูกจับจองไปกว่าครึ่ง และในต้นปี 2542 ที่ผ่านมาเพียงไม่กี่เดือนยอดการจองพื้นที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 80% ทำให้ต้องขยายพื้นที่แสดงสินค้าออกไปอีกกว่า 1,500 ตารางเมตร และยังได้ขยายพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกครอบ-ครัว ที่จะได้เต็มอิ่มกับความรู้และความหรรษา อาทิ ท่องไปในแดนศิลปะ, วิทยาศาสตร์มหัศจรรย์, สถานีโทรทัศน์จำลอง, มุมสุขภาพ, มุมวัดไอคิว, มุมพัฒนาสมอง เป็นต้น
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมจองบูธแล้ว ได้แก่ บริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด, บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด, บมจ. โฟร์-โมสต์ ฟรีสแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท คิทโซ่ จำกัด, บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอ็น. แซด. มิลค์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท คัสสัน (ประเทศไทย) จำกัด, และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้บางบริษัทยังได้จัดกิจกรรมพิเศษให้แก่ครอบครัวผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมาย
งานแฟมิลี่ เฟสติวัล’99 เป็นงานแสดงเกี่ยวกับเด็กและครอบครัวที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในรอบปี จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 25-27 มิถุนายน 2542 สนใจติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 229-3000 ต่อ 4032
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิมเติม กรุณาติดต่อจารุเนตร สุดโต ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด โทร. 229-3000 ต่อ 4079 แฟกซ์ 229-4253 http://www.qsnccc.co.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ