ส.ป.ก.จัดสัมมนาเรื่อง "การปฏิบัติการตามแผนการดำเนินงานปีงบประมาณ 2541"

ข่าวทั่วไป Monday November 17, 1997 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 พ.ย.--ส.ป.ก.
สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) จะจัดให้มีการประชุมสัมมนาผู้บริหาร ส.ป.ก.เรื่อง "การปฏิบัติตามแผนดำเนินงานของ ส.ป.ก.ปีงบประมาณ 2541" แก่ข้าราชการระดับผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องรวม 100 คน ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 20 และวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2540 ณ ห้องประชุมใหญ่ ส.ป.ก. ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพฯ โดยมีเลขาธิการ ส.ป.ก.ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี เป็นประธานในพิธี
อนึ่ง ภายในวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2540 จะมีการประชุมสัมมนาและบรรยายพิเศษเรื่อง "เทคนิคการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ" โดยเลขาธิการส.ป.ก., "โครงสร้างและทิศทางการแบ่งส่วนราชการ ส.ป.ก." โดย รธก.(นายวรเวทย์ ธำรงธัญลักษณ์), "นโยบายและแผนงานปฏิรูปที่ดิน ปีงบประมาณ 2541 (สัมมนาเมื่อนพุธที่ 1 ตุลาคม 2540) และผลการตรวจเยี่ยมข้าราชการของลธก." โดยนายชัยเดช ธาดานิติ ผู้ตรวจการปฏิรูปที่ดิน การอภิปรายเรื่อง "การเตรียมโครงการเพื่อขอความช่วยเหลือจากต่างประเทศในด้านเกษตรอุตสาหกรรม และการเกษตรแบบยั่งยืน "PROJECT IDENTIFICATION) โดยมีเลขาธิการส.ป.ก. เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย และวิทยากรจากบริโภคเจริญโภคภัณฑ์, กรมวิชาการเกษตร, กรมวิเทศสหการ และกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นผู้ร่วมอภิปราย
ส่วนในวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2540 จะชี้แจงการแบ่งกลุ่มสัมมนา โดย รธก.ส.ป.ก. (ดร.ถิรวีร์ สุพานิช) การสัมมนากลุ่ม กลุ่มที่ 1 เรื่อง "โครงสร้างและทิศทางการแบ่งส่วนราชการส.ป.ก. นายวรเวทย์ ธำรงธัญลักษณ์ รธก.วิทยากรประจำกลุ่ม กลุ่มที่ 2 เรื่องการเร่งรัดนำผลการสัมมนาเรื่อง "นโยบายและแผนงานปฏิรูปที่ดิน ปีงบประมาณ 2541 (สัมมนาเมื่อ 1 ตุลาคม 2540) และผลการตรวจเยี่ยม ลธก. โดยนายชัยเดช ธาดานิติ วิทยากรประจำกลุ่ม กลุ่มที่ 3 การปฏิบัติตามแผนการดำเนินงานของส.ป.ก. โดยนายกันศิษฏ์ มะกรวัฒนะ ผวก.วิทยากรประจำกลุ่ม และกลุ่มที่ 4 เรื่องการเตรียมโครงการเพื่อขอความช่วยเหลือจากต่างประเทศในด้านอุตสาหกรรมและเกษตรแบบยั่งยืน โดย ดร.ถิรวีร์ สุพานิช รธก.วิทยากรประจำกลุ่ม
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักงานเลขานุการกรม โทร. 282-2577 โทรสาร 281-0815--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ