โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหินเดินหน้างานสาธารณูปโภคโครงการ ยืนยันราคาเดิมถึงสิ้นปีนี้

ข่าวทั่วไป Friday September 23, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--นิโอทาร์เก็ต
โครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์วิลล่า และคอนโดมิเนียมสุดหรู มูลค่าโครงการ 4 พันล้านบาท เดินหน้าโครงการฯ พร้อมแต่งตั้งคริสเตียนี่ แอนด์ นีลเส็นดำเนินการก่อสร้างงานสาธารณูปโภค และสระว่ายน้ำ ขนาด 15,000 ตารางเมตร ซึ่งจะเสร็จใน เมษายน 2548 ชี้ต่างชาติสนใจซื้อเพราะถือว่าเป็นการลงทุนในทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของหัวหิน
นายประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน จำกัด เปิดเผยว่า สภาวะของบ้านตากอากาศ และคอนโดริมชายหาดหัวหินได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ ที่ให้ความสนใจโครงการเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศ ในขณะเดียวกันยังนับเป็นการลงทุนในโครงการที่มีทำเลดีที่สุดย่านหนึ่งของหัวหิน อีกทั้งยังเป็นพื้นที่พัฒนาโครงการใหญ่บนพื้นที่กว่า 72 ไร่ ติดทะเล 80 เมตรและถนนสาธารณะสามด้าน ซึ่งนับว่าจะมีเนื้อที่ผืนใหญ่ที่จะพัฒนาโครงการใหญ่เช่นนี้น้อยมาก
“ปลายปีนี้ โครงการโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน มีแผนที่จะไปโรดโชว์ที่ฮ่องกง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวต่างชาติได้จองโครงการ นอกจากนั้นแล้ว ห้องคอนโดมิเนี่ยมและบ้านตัวอย่างจะแล้วเสร็จในปลายเดือนพฤศจิกายน 2548 และปลายเดือนมกราคม 2549 ตามลำดับ อีกทั้งยังคงราคาเดิมไว้จนถึงสิ้นปีนี้” นายประไพสิทธิ์ กล่าวเสริม
ปัจจุบันโครงการมีเนื้อที่กว่า 72 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 114 หลัง ราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ทุกหลังติดสระว่ายน้ำขนาด 12 เท่าของสระโอลิมปิค และคอนโดมิเนียม 4 อาคาร ประมาณ 400 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาทขนาดห้องชุด 60 ตร.เมตร มูลค่าทั้งโครงการ 4,000 ล้านบาท
โครงการโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์วิลล่า และคอนโดมิเนียมสุดหรู โดดเด่นด้วยถนนลอดอุโมงค์ที่มีเพดานใสใต้สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาด 15,000 ตารางเมตร ติดชายหาดและสระว่ายน้ำผ่านหน้าบ้านและอาคารชุดทุกหลัง อีกทั้งได้เลือกสรรผู้ร่วมพัฒนาโครงการคุณภาพชั้นนำของประเทศ เช่น บริษัท เทวา สตูดิโอ จำกัด ของ หม่อมหลวงตรีทศยุทธ เทวกุล เป็นผู้ออกแบบแนวความคิดหลักของโครงการ บริษัท พี อินทีเรีย แอนด์ แอสโซซิเอท จำกัด ของคุณรุจิราภรณ์ หวั่งหลี และบริษัท พรีสม่า อาร์คิเทค อินทีเรีย จำกัด ของคุณพิศมัย จิตรวิมล ดูแลเรื่องการตกแต่งภายใน และล่าสุดได้แต่งตั้ง บริษัท คริสเตียนี่ แอนด์ นีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) ดำเนินงานก่อสร้างสาธารณูปโภคและสระว่ายน้ำโครงการในช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ญาสิตา สังขรัตน์ บ. นิโอทาร์เก็ต โทร : 02-631-2290-5 ต่อ 304--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ