กิมเอ็ง เปิดสาขาสีลม สาขาใหม่แห่งที่ 37 ขยายบริการถึงกลุ่มลูกค้านักธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กิมเอ็ง
กิมเอ็งรุกเปิดสาขาใหม่ สีลมและอาร์ซีเอ ขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ เป้าหมายรักษาแชมป์โบรกเกอร์อันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ ใช้กลยุทธ์บริการที่เข้าถึงลูกค้าอย่างใกล้ชิด เน้นการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและบทวิเคราะห์ที่ทันสถานการณ์ และการให้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพและเข้าถึงความต้องการของลูกค้า
นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ทำพิธีเปิดสาขาสีลมอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 สิงหาคม ณ อาคารธนิยะ โดยนับเป็นสาขาแห่งที่ 37 ของบริษัทฯ (รวมสำนักงานใหญ่) โดยบริษัทฯ มุ่งหวังขยายฐานการให้บริการแก่ลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วถึงมากที่สุด ด้วยทำเลที่ตั้งย่านถนนสีลมที่เป็นย่านธุรกิจสำคัญ ซึ่งจะขยายการบริการไปถึงกลุ่มนักลงทุนที่เป็นนักธุรกิจที่มีความรู้ความเข้าใจและสนใจเรื่องการลงทุนในหลักทรัพย์ ทั้งในส่วนทำเลที่ตั้งก็เอื้ออำนวยและสะดวกในการเดินทางด้วยใกล้สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ทำให้สามารถตอบรับนักลงทุนที่เดินทางมาจากที่ต่างๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นับเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยสาขาสีลมที่เพิ่งเปิดใหม่นี้ ตั้งอยู่ที่อาคารธนิยะ ชั้น 4 ถนนสีลม โทร. 02-231-2700 โดยมี นายทรงพล โกมลนิรมิต ผู้ที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจหลักทรัพย์มานานกว่า 10 ปี เป็นผู้จัดการสาขาและทีมเจ้าหน้าที่การตลาดมืออาชีพที่พร้อมจะให้บริการแก่นักลงทุนในย่านดังกล่าว”
นอกจากสาขาสีลมแล้ว บริษัทฯ มีแผนการที่จะเปิดสาขาอีก 2-3 แห่งในปีนี้ ซึ่งจะเป็นสาขาในกรุงเทพทั้งหมด โดยในเร็วๆ นี้จะเปิดอีก 1 สาขา ที่อาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 ซึ่งกำลังดำเนินการตกแต่งอยู่และคาดว่าจะสามารถเปิดได้ภายในเดือนสิงหาคมนี้ และแห่งที่เหลืออยู่ในระหว่างการพิจารณาทำเลที่เหมาะสม ปัจจุบันบริษัทฯ มี 37 สาขา แบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ 19 แห่ง (รวมสำนักงานใหญ่) และสาขาต่างจังหวัดอีก 18 สาขา นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเน้นการพัฒนาบริการและเทคโนโลยีต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการเป็นผู้นำทางด้านการวิเคราะห์หลักทรัพย์ ให้บริการที่เข้าถึงลูกค้าด้วยข้อมูลบทวิเคราะห์ทั้งภาพและเสียงผ่าน KELIVE TV ที่ทันสถานการณ์ โดยบริษัทมีความตั้งใจในการรักษาความเป็นผู้นำในวงการบริษัทหลักทรัพย์ และมุ่งมั่นรักษาแชมป์โบรกเกอร์อันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่สี่
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)
โทร. 0-2658-6300 ต่อ 5180 , 7401 , 7402
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ