แมงป่องดี๊ด๊าได้สิทธิ์ "THE PHANTOM OF THE OPERA" ภาพยนตร์ที่สร้างจากละครเวทีที่ดีที่สุดของโลกเรื่องหนึ่ง

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2005 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--แมงป่อง
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ที่แมงป่องภูมิใจนำเสนอ "เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิโอเปร่า" หรือ "แฟนทั่มหน้ากากปีศาจ" เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องของปีนี้ ที่ยิ่งใหญ่ - อลังการ และสมบูรณ์แบบ ในการสร้างความอัศจรรย์ให้กับโศกนาฎกรรมแห่งรักของเดอะแฟนทั่ม ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนังระดับ "มาสเตอร์พีช" รวมถึงบทเพลงโอเปร่าที่ใช้ขับร้องโต้ตอบเป็นบทสนทนา มีความลึกล้ำ และมหัศจรรย์ ที่สามารถสะกดสายตา ได้อย่างน่าตื่นตะลึง สมกับที่ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุด
เรื่องราวของ เดอะแฟนทั่ม ออฟ ดิโอเปร่า (เจอราร์ด บัทเลอร์)ที่ใครๆเรียกขานเขาว่า"ปีศาจแห่งโรงละคร"มีเพียงคริสติน(เอ็มม่า รอสซั่ม) เด็กสาวไร้เดียงสาที่ยกให้เขาเป็น"เทพแห่งเสียงเพลง" เพราะเขาคือผู้ที่ฝึกสอนและผลักดันให้เธอเป็นดาวเด่นบนเวทีได้สำเร็จ แต่หัวใจของเธอกลับยกให้ราอูล(แพทริค วิลสัน) เรื่องราวรักสามเส้าจึงเริ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ "ตื่นตาตื่นใจ" ไปกับมนต์สะกดของ "แฟนทั่ม หน้ากากปีศาจ" แมงป่องจัดให้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี
โดยเฉพาะดีวีดี "พิเศษสุด" ด้วยดีไซน์ของแพ็คเกจที่สวยงามน่าสะสม บรรจุดีวีดี9 จำนวน 2 แผ่น แบ่งเป็นตัวหนังความยาว 135 นาทีเต็ม 1 แผ่น ส่วนอีกแผ่นเป็น "ของขวัญ" ให้กับคอหนังอย่างแท้จริงเพราะเป็นข้อมูล "เจาะลึก" โปรดักชั่นสุดอลังการ "ในทุกซอกทุกมุม" ด้วยความยาวจุใจกว่า 4 ชั่วโมง เรียกได้ว่า "ควรค่าแก่การสะสม"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ