น้ำแร่วิทเทลคืนกำไรลูกค้ารับลมร้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 8, 1998 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 เม.ย.--เปอริเอ้ วิทเทล
บริษัท เปอริเอ้ วิทเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตน้ำแร่ชั้นนำ "มิเนเร่" และผู้นำเข้าน้ำแร่คุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส "วิทเทล" และ "เปอริเอ้" จัดรายการส่งเสริมการขายต้อนรับฤดูร้อน โดยลูกค้าที่ซื้อน้ำแร่วิทเทล ขนาด 1.5 ลิตร 2 ขวด จะได้รับกระเป๋าสะพายผ้ายีนส์สีสันสดใสฟรี 1 ใบ ณ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ฟูจิยูเอฟเอ็ม เอ็มโพเรียม วิลล่า และฟู้ดแลนด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2541
วิทเทลขนาด 1.5 ลิตร จะช่วยเสริมแคลเซี่ยมในปริมาณ 15% ที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังช่วยขจัดของเสียออกจากร่างกาย ช่วยเสริมความกระชับและผ่อนคลายกล้ามเนื้อทำให้มีรูปร่างดี และเสริมการทำงานของระบบประสาท การดื่มวิทเทลเป็นประจำจึงเป็นวิธีที่ให้พลังเสริมจากธรรมชาติ ซึ่งเหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่ทารกไปจนถึงผู้สูงอายุ
วิทเทล เป็นน้ำแร่ธรรมชาติจากแหล่งกำเนิดน้ำแร่ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งกลั่นกรองผ่านชั้นหินชั้นดินเก่าแก่อันอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ โดยผ่านการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานระดับสูงจากห้องปฏิบัติการตรวจสอบคุณภาพของวิทเทล ซึ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขของประเทศฝรั่งเศส
บริษัท เปอริเอ้ วิทเทล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท เปอริเอ้ วิทเทล เอส.เอ. บริษัทผู้ผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดอันดับหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำแร่มากกว่า 60 แบรนด์ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: กรรภิรมย์ อึ้งภากรณ์ บริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์: 273-8800 โทรสาร: 273-8881--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ