เอเอ็นเอ เฟื่อง เพิ่มเที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ - ญี่ปุ่น 7 วัน แบบ non-stop ดีเดย์ 3 กรกฎาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday June 19, 1998 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 มิ.ย.--เอเอ็นเอ
มร. ยาซูฮิโร ฮาชิโมโต้ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย สายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ ( เอเอ็นเอ) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมเป็นต้นไป สายการบินเอเอ็นเอ จะเพิ่มการให้บริการในเส้นทางบินโตเกียว - กรุงเทพฯ - โตเกียว เป็น 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งปกติจะมีตารางการบิน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์คือ ในวันพุธ พฤหัส เสาร์ และอาทิตย์ โดยออกเดินทางจากโตเกียวเวลา 16.25 น. และถึงกรุงเทพฯ เวลา 20.40 น. และออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 22.15 น. และถึงโตเกียวเวลาเช้าตรู่ 6 .15 น.
มร. ฮาชิโมโต้ เปิดเผยต่อไปว่า เที่ยวบินพิเศษนี้จะเป็นเที่ยวบิน NH1905 และ NH1906 สายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ จะจัดให้บริการแก่ลูกค้าของสายการบินตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม ศกนี้เป็นต้นไป จนถึง 23 ตุลาคม โดยสาเหตุที่มีการเพิ่มเที่ยวบินจากสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบินเป็น 7เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เนื่องจากต้องการจะสร้างความหลากหลายและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 3เดือนนี้จะเป็นช่วงที่โรงเรียนปิดเทอม ทำให้มีการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯและญี่ปุ่น เพิ่มมากขึ้น เอเอ็นเอ จึงเพิ่มเที่ยวบินขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสาร
อนึ่ง สายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ ( เอเอ็นเอ ) ซึ่งเป็นสายการบินญี่ป่นที่มีเที่ยวบินมากกว่า 300 เที่ยวบินต่ออาทิตย์ สู่ทุกจุดหมายปลายทางทั่วโลก และปัจจุบันมีเที่ยวบินตรงระหว่างกรุงเทพและญี่ปุ่น 18 เที่ยวต่อสัปดาห์ สู่เมืองหลักๆ ได้แก่ โตเกียว โอซาก้า และฟูกูโอกะ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่ออุรชา จักรธรานนท์ บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด โทร 331-9384-5 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ