“กันตนา” ยิ้มรับ! ‘เฟียร์ แฟคเตอร์’ โดนใจคนไทย ย้ำศักดิ์ศรีผู้บุกเบิกเรียลลิตี้ฟรีทีวีเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Friday January 14, 2005 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ออกอากาศมาได้เกือบ 4 เดือนสำหรับรายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” ซึ่งก็ไม่ทำให้กันตนา ผิดหวัง หลังจากที่ทางกันตนาได้ยอมทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์รายการดังกล่าวมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะขณะนี้รายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” เรียกได้ว่าเป็นรายการที่ได้รับเสียงตอบรับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากผู้ชมชาวไทยทั่วประเทศ นับตั้งแต่เริ่มออนแอร์ทางไอทีวีในช่วงต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นมา
นายชวลิต พงษ์สุขเวชกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เฟียร์ แฟคเตอร์ เป็นรายการประเภท Reality Game ที่มีรูปแบบแนวท้าทาย เสี่ยงตาย ท้าความกล้า บ้าบิ่น หรือที่เรียกว่า Challenging Contest รวมทั้งเป็นรายการที่ติดอันดับ TOP TEN ในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย การที่กันตนาเลือกที่จะนำรายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” มาออกอากาศในเมืองไทย เพราะเราเชื่อว่ารายการนี้จะโดนใจชาวไทยอย่างแน่นอน และถึงขณะนี้ก็สามารถพิสูจน์ได้แล้วจากความนิยมของผู้ชมที่มีต่อรายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์” ทางไอทีวีที่ขยับเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ออกอากาศมาได้กว่า 4 เดือน ปรากฏว่ารายการได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เรตติ้งในช่วงเวลาดังกล่าวสูงขึ้น โดยเฉพาะผู้ชมที่นอนดึกและชื่นชอบรายการประเภทนี้ส่วนใหญ่จะติดตามและรับชมอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของรายการทีวี ซึ่งทางบริษัทกันตนาฯ ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้ผลิตและนำเสนอรายการดีๆ ออกสู่สายตาผู้ชม”
และยังบอกอีกว่า “เฟียร์ แฟคเตอร์” เป็นรายการที่แปลกแหวกแนวไปจากรายการในช่องอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับกลุ่มผู้ชมที่ต้องการได้รสชาติของความแปลก และแตกต่าง ที่ผู้ชมสามารถร่วมลุ้นระทึกไปกับภารกิจต่างๆ ที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้รับคำท้า เพื่อจะช่วงชิงเงินรางวัลก้อนโต 50,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะผู้แข่งขันต้องผ่านด่านต่างๆ ที่ล้วนแต่ลุ้นระทึก หวาดเสียว แปลก พิสดาร บางเกมการแข่งขันก็ชวนอ้วกทั้งผู้เล่น และผู้ชมเลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้เป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำผู้ชมจำนวนมาก ติดตามดูรายการ “เฟียร์ แฟคเตอร์”
ร่วมเผชิญกับความกล้า ท้าทาย เสี่ยงตาย และขยะแขยงสุดๆ กับเกมการแข่งขัน
สุดระทึกในรายการ “FEAR FACTOR” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง ทางช่องไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทร. 0 2691-6302-4 , 0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ