สยามพาร์เปิดตัว"ผลิตภัณฑ์น้ำหอมลองแวง ลอม"

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 1997 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ต.ค.--กทม.
ลองแวง แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำของโลก ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่วงการแฟชั่น เสื้อผ้าและน้ำหอมมายาวนาน ได้ขยายฐานเข้ามาสร้างความนิยมให้กับชาวกรุงเทพฯแล้วโดยล่าสุดเปิดตัว "ลองแวง ลอม" น้ำหอมสำหรับผู้ชายกลิ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบกลิ่นหอมบริสุทธิ์ สดชื่น ประณีต น่าหลงไหล สำหรับผู้ชายสง่างาม สร้างสรรค์ สนุกสนาน อิสระและผ่อนคลาย แต่เปี่ยมด้วยพลังและเสน่ห์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2540 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ลองแวง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 12 แห่ง
"ลองแวง ลอม" น้ำหอมสำหรับผู้ชายแนวกลิ่นสดใส ผสานกลิ่นเครื่องเทศและไม้หอม ให้กลิ่นหอมของอากาศบริสุทธิ์ สดชื่น อิสระ ราวกับบรรยากาศยามเช้าในช่วงย่างเข้าฤดูร้อนที่ปารีส ช่วงแรกให้กลิ่นหอมสะอาด กระปรี้กระเปร่า ของส้ม-มะนาว ส้มแมนดาริน และมะกรูด ช่วงกลางเป็นกลิ่นหอมที่ย้ำความเป็นผู้ชายอย่างแท้จริง ด้วยกลิ่นของพฤกษพันธ์ เช่น ลาเวนเดอร์ มินท์ และกลิ่นร้อนแรงของเครื่องเทศ เช่น พริกไทย กระวาน ในช่วงสุดท้ายเป็นกลิ่นหอมของไม้หอม มอบกลิ่นหอมติดทนนาน ด้วยกลิ่นของแซนดัลวู้ด ไวโอเล็ตวู้ด วานิลา อำพันและมัสก์
นอกจากน้ำหอมแล้ว ผลิตภัณฑ์น้ำหอมลองแวงยังประกอบด้วย
คลาสสิก-อาฟเตอร์เชฟ - โลชั่นชโลมผิวหลังการโกนหนวด มอบความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เตรียมพร้อมรับวันใหม่อย่างสดใส ทั้งคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวหน้าและมอบกลิ่นหอมอย่างมีเอกลักษณ์
คอมพลีท-เจล - เจลทำความสะอาด 3 ประสิทธิภาพ สำหรับผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม มอบผองเนียนละเอียดอ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดได้หมดจด พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิวพรรณและเส้นผม
เชฟวิ่งโฟม - โฟมโกนหนวดเนื้อเนียนละเอียด อ่อนโยนต่อผิวหน้า
สเปรย์ระงับกลิ่นเหงื่อ - เพื่อความสดชื่นและมั่นใจได้นานตลอดวัน
ขวดน้ำหอมได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ความโดดเด่นของขวดน้ำหอมอยู่ที่ความแข็งแกร่งของเส้นกราฟฟิกที่วาดเป็นทรงขวดและสีเมทาลิก บลู ที่ตอกย้ำความมั่นคงของเส้นขอบ ฝาขวดเมทาลิกได้รับการออกแบบให้ทันสมัยและมีเสน่ห์ด้วยตัวล็อครูปโค้งประตูชัย (จดทะเบียนลิขสิทธิ์การออกแบบ) เพื่อให้เหมาะกับบุคลิกของผู้ชายที่ผสานศิลปะและความสุขุมประณีตได้อย่างลงตัว
ผลิตภัณฑ์น้ำหอมลองแวง มีจำหน่ายเฉพาะห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 12 แห่งคือ เซ็นทรัล ลาดพร้าว,บางนา,ชิดลม, เซน, เดอะมอลล์ บางกะปิ,รามคำแหง,งามวงศ์วาน, โรบินสัน สุขุมวิท,รัชดา, ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี, พาต้า ปิ่นเกล้า, เอ็มโพเรี่ยม
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ คุณแก้วกมล อักษราภรณ์ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร น้ำหอมลองแวง บริษัทแฟรนคอม เอเชีย จำกัด โทร.2334329-30/ 2334338-39--จบ

แท็ก น้ำหอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ