BMB9 : ศรีนครอบรมเจ้าหน้าที่แนวใหม่ "TRAINING IN CONCERT"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 17, 1998 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ก.พ.--ศรีนคร
ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) จัดอบรมเจ้าหน้าที่ ทุกระดับของสาขาธนาคารทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจในระบบงานธนาคาร สร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานหวังเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้า
นายสมชาย สกุลสุรรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าธนาคารฯได้จัดโครงการ "TRAINING IN CONCERT"ขึ้นเพื่ออบรมเจ้าหน้าที่ทุกระดับ ของสาขาธนาคารทั่วประเทศโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของธนาคาร ได้มีโอกาสพบผู้บริหารและทราบถึงแนวทางการดำเนินงานของธนาคาร มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในการทำงานซึ่งกันและกัน ตลอดจนเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจสำหรับเจ้าหน้าที่สาขาของธนาคาร
นายสมชาย กล่าวอีกว่า สำหรับการจัดโครงการ "TRAINING IN CONCERT" ในครั้งนี้ธนาคารฯได้รับความร่วมมือจากอาจารย์เสริมพรรณ สุทธิธานี ที่ปรึกษาจากองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชนตลอดจนทีมงานคณะผู้บริหารของธนาคาร ร่วมเป็นวิทยากรโดยการอบรมจะมุ่งเน้นให้เจ้าหน้าที่ของสาขามีความรู้ความเข้าใจในนโยบายและการดำเนินงานของธนาคาร เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ ค่านิยมและแนวทาง การปฏิบัติงานของธนาคาร ความร่วมมือร่วมใจ และความภาคภูมิใจในสถาบัน ตลอดจนเทคนิคการบริการให้ประทับใจลูกค้า อุปสรรค และวิธีแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ของสาขาธนาคารสามารถนำไปปรับใช้ในการให้บริการลูกค้า โดยเฉพาะ ในยุคปัจจุบันซึ่งมีการแข่งขันสูงในการดำเนินธุรกิจประเภท การให้บริการลูกค้านับว่าเป็นปัจจัยอันสำคัญที่จะนำความสำเร็จมาสู่ธุรกิจ โครงการ "TRAINING IN CONCERT" จึงจัดขึ้นเพื่อเสริมและเพิ่มศักยภาพในการให้บริการลูกค้าของเจ้าหน้าที่สาขาธนาคาร โดยหวังให้ลูกค้าเกิดความประทับใจต่อการให้บริการดังกล่าว
สำหรับโครงการ "TRAINING IN CONCERT" นี้ จะดำเนินการอบรม ทุกวันเสาร์โดยจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 ก.พ. ถึงวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. 2541 ณ ห้องอัมรินทร์ โรงแรมเอสดีอเวนิว มีผู้เข้ารับการอบรมทั้งสิ้น 3,745 คน จำนวน 11 รุ่น โดยแบ่งเป็นรุ่นละประมาณ 250-300 คนการอบรมดังกล่าวนั้นจะใช้ระบบ-มัลติมีเดียมาประกอบการบรรยาย ซึ่งครบครันไปด้วยแสง สี เสียงที่ตื่นตาตื่นใจ นายสมชาย กล่าวในที่สุด--จบ--

แท็ก rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ