พรีเมียร์ อินเตอร์ลิสซิ่ง เปิดบริการ "มิสเตอร์โชเฟอร์"

ข่าวทั่วไป Friday November 28, 1997 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 พ.ย.--พรีเมียร์
บริษัท พรีเมียร์อินเตอร์ ลิสซิ่ง จำกัด (PLT) เป็นบริษัทที่ให้บริการรถเช่าประเภทขับเอง Self-drive และประเภทเช่ารถพร้อมคนขับ Chauffeur-drive ได้ขยายบริการ "คนขับรถ" ภายใต้ชื่อ "มิสเตอร์โชเฟอร์"
คุณแน่งน้อย บุณยะสาระนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมียร์ อินเตอร์ลิสซิ่ง จำกัด กล่าวถึง บริการรูปแบบใหม่นี้ว่า
"ปกติบริษัท พรีเมียร์ อินเตอร์ลิสซิ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจให้เช่ารถยนต์หลากหลายประเภท มีจำนวนรถยนต์ให้เช่ากว่า 1,500 คัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจบริการเฉพาะคนขับ ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพื่อให้การดำเนินธุรกิจครบวงจรยิ่งขึ้น บริษัทจึงเปิดบริการใหม่ขึ้น ด้วยการบริการคนขับ โดยใช้ชื่อว่า "มิสเตอร์โชเฟอร์"
พนักงานที่ให้บริการขับรถในบริการ "มิเตอร์โชเฟอร์" ทุกคนจะผ่านการคัดเลือกและฝึกอบรม การขับรถยนต์ด้วยความปลอดภัย มีความสุขุมรอบคอบในการขับขี่และแต่ละคนมีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ไม่ต่ำกว่า 3 ปี รู้จักและชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี รวมทั้งมีพื้นฐานในการสื่อสารภาษาอังกฤษ ซึ่งผู้ใช้บริการคนขับรถของบริษัท สามารถมั่นใจคุรภาพและมาตรฐานของพนักงาน และพึงพอใจในบริการของ "มิสเตอร์โชเฟอร์" คุณแน่งน้อยกล่าวในท้ายสุด
สำหรับผู้ที่สนใจบริการ "มิสเตอร์โชเฟอร์" สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 722-6161, 722-6151-61 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. หรือ คุณปิยะเนตร ปึงปิยะกุล ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ โทร. 301-1492--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ