เมืองไทยประกันภัย ออกแผนประกันภัยใหม่ “Travel D-lite” เจาะตลาดนักธุรกิจ-นักเดินทาง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 16, 2005 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัยเดินหน้าเต็มที่ หลังปรับภาพลักษณ์ใหม่ SERVICE ประเดิมด้วยการออกแผนประกันภัยการเดินทาง “Travel D-lite” ครอบคลุมทั่วโลก ชูจุดเด่น “เลือก-กำหนดระยะเวลาความคุ้มครอง” ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการ 2 รูปแบบ คือ Silver และ Platinum มั่นใจสามารถขยายฐานตลาดลูกค้านักธุรกิจ-นักเดินทาง
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้สร้างสรรค์บริการรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ “Travel D-lite” เป็นแผนประกันภัยจากการเดินทางทั่วโลก ทั้งการเดินทางเพื่อท่องเที่ยว และเพื่อธุรกิจ โดยได้แบ่งรูปแบบบริการออกเป็น 2 แบบ คือ Plan 1 : Silver และ Plan 2 : Platinum ซึ่งรูปแบบบริการทั้ง 2 แบบดังกล่าวนี้ มีจุดเด่นคือ ลูกค้าจะเป็นผู้เลือกและกำหนดระยะเวลาความคุ้มครองขึ้นอยู่กับความต้องการ และความเหมาะสมในการเดินทางของลูกค้าแต่ละราย นับเป็นรูปแบบให้บริการที่สามารถตอบสนอง และเข้าถึงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
สำหรับรายละเอียดในแบบ Plan 1: Silver นั้น ลูกค้าสามารถเลือกเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 410-5,820 บาท รับคววามคุ้มครองสูงสุดถึง 20 ล้านบาท และ ในแบบ Plan 2: Platinum เลือกเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 585-9,200 บาท ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 40 ล้านบาท พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับ International SOS ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำ และมีชื่อเสียงในด้านการให้ความช่วยเหลือในการเดินทางที่มีเครือข่ายมากกว่า 150 แห่งทั่วโลก และให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้บริการ และความอุ่นใจกับลูกค้าผู้เอาประกันของบริษัทฯ
“แม้ว่าการเดินทางไปยังต่างประเทศในปัจจุบันนี้จะได้รับความสะดวกสบาย แต่การเดินทางในบางครั้งอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางล่าช้า สูญหาย การได้รับอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง จากเหตุการณ์เหล่านี้เองทำให้บริษัทฯ ได้มองเห็นช่องทางในการทำการตลาดที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้านักเดินทางในกลุ่มนี้ จึงได้สร้างสรรค์แบบประกันภัยการเดินทาง Travel D-Lite นี้ขึ้นมา เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ตามนโยบายของบริษัทที่ว่าเราคือ ผู้ให้บริการมากกว่าการเป็นผู้เอาประกัน ภายใต้คอนเซปท์ SERVICE และเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี” นางนวลพรรณ กล่าว
ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และศูนย์บริการลูกค้า 0-2665-4110-3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ทีมประชาสัมพันธ์
นายเกริกไกร วิทยาสงเคราะห์
โทร.0-2665-4193 โทรสาร 0-2693-3475
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ