เอเน็ตขยายฐานกลุ่มนักศึกษา ออกตระเวณตาม 5 มหาวิทยาลัยหลัก

ข่าวทั่วไป Wednesday June 4, 1997 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 มิ.ย.--เอเน็ต
นางสาวโสจิพรรณ นาคสกุล ผู้จัดการทั่วไปของเอนิวกรุ๊ป เปิดเผยว่า เอ-เน็ตเตรียมขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น หลังจากการเปิดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ที่ผ่านมา โดยการจัดกิจกรรมร่วมกับศูนย์หนังสือของ มหาวิทยาลัยต่างๆ เริ่มจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขารังสิตเป็นแห่งแรก และตามด้วยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ลาดกระบัง มหาวิทยาลัยเกษตร ซึ่งทั้ง 5 มหาวิทยาลัยนี้มีความเป็นไปได้ในการขยายฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มนักศึกษา
นอกจากนี้ นางสาวโสจิพรรณ ได้กล่าวถึงนโยบายของเอ-เน็ตว่า ที่จริงแล้วเราได้เน้นตลาดกลุ่มนักศึกษาอยู่แล้ว จะเห็นจากนโยบายการร่วมทุนไม่ว่าจะเป็นการร่วมทุนจัดตั้งบริษัท เอ-เน็ต จำกัด หรือ บริษัทร่วมทุนในต่างจังหวัด เราจะประกอบด้วย สถาบันการศึกษาอยู่เสมอ ฉะนั้นกลุ่มสถาบันการศึกษาจึงถือได้ว่าเป็นฐานที่สำคัญของเรา
สำหรับการแข่งขันในกลุ่มของนักศึกษา ได้มี ISP รายอื่นมีโปรโมชั่นสำหรับนักศึกษา โดยใช้กลยุทธ์ราคาต่ำกว่าฟอลอร์แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไร เนื่องจากความไม่พร้อมของระบบทำให้การทำโปรโมชั่นราคาถูกไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำให้นักศึกษาพึงพอใจ หรือแม้ว่านักศึกษาจะมีอินเตอร์เนตใช้อยู่แล้วจากมหาวิทยาลัยแล้วก็จริง แต่นักศึกษามักจะประสบปัญหาในการเข้าใช้อินเตอร์เนตไม่ได้ ซึ่งกลุ่มนักศึกษาเป็นกลุ่มที่มีการใช้อินเตอร์เนตมากพอสมควร เอเนตจึงเห็นว่าควรเข้าไปทำตลาดในกลุ่มนี้
ในการจัดกิจกรรมร่วมกับศูนย์หนังสือนั้น เราได้ติดต่อศูนย์หนังสือจัดนิทรรศการเพื่อสนับสนุนสินค้าที่ฝากขายกับศูนย์ฯ เริ่มจากในวันที่ 9-10 มิ.ย. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต 11-12 มิ.ย. ที่ศูนย์หนังสือจุฬา ศาลาพระเกี้ยว 13-14 มิ.ย. ที่มหาวิทยาลัยรังสิต 19-20 มิ.ย. ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ลาดกระบัง 2-5 ก.ค. ที่ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้เรายังได้ร่วมงานเปิดศูนย์หนังสือแห่งใหม่ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์อีกด้วย
ส่วนการไปจัดงานนิทรรศการแต่ละมหาวิทยาลัยนั้น เอ-เน็ตได้มีการประชาสัมพันธ์ทาง โฮมเพจ (http://www.anew.co.th) และทางคลื่นวิทยุ 104.5 โดยใช้ชื่อว่า เอ-เน็ต ออน ทัวร์ เพื่อให้กลุ่มนักศึกษาได้รับทราบกันก่อน นอกจากนี้ เอ-เน็ตยังอยู่ในโปรโมชั่นแจกเบนซ์ ยังแจกบัตรคอนเสริตและบัตรอบรมอินเตอร์เนตที่ IT CITY ฟรีให้กับนักศึกษาที่สมัครเป็นสมาชิกในช่วงนี้อีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ