มหกรรมโครงการบ้านจัดสรรธนาคารกรุงศรีอยุธยาประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 1999 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 ก.ค.--บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "มหกรรมโครงการบ้านจัดสรรธนาคารกรุงศรีอยุธยา" ที่จัดขึ้น ณ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต โดยเปิดงานเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2542 และจะจัดงานจนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2542 นั้น จากการจัดงานแค่ 3 วันแรก (9-11 ก.ค.) ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มีผู้สนใจลงทะเบียนขอใช้สิทธิสินเชื่อพิเศษไว้จำนวน 252 ราย เป็นจำนวนเงินประมาณ 120 ล้านบาท ส่วนใหญ่ได้ระบุโครงการที่สนใจแน่ชัดไว้ และกำลังอยู่ระหว่างไปเยี่ยมชมโครงการที่จะซื้อ ในส่วนของทรัพย์สินของธนาคารเองก็มีผู้สนใจชมและเลือกซื้อนับพันคน ทั้งนี้ได้ลงทะเบียนแจ้งความจำนงที่จะซื้อร่วม 300 ราย
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ผลสำเร็จของงานมาจากปัจจัยหลายปัจจัยที่เกื้อหนุนกัน คือ การที่ธนาคารเป็นผู้จัดสามารถสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้มาก รวมถึงเป็นโครงการที่มีสินค้าอยู่ในมืออยู่แล้วและเจ้าของโครงการยินดีลดราคาลงมามาก พร้อมของสมนาคุณต่างๆ และที่ธนาคารสนับสนุนการขายโดยการให้สิทธิพิเศษ คือกู้ได้สูงสุดถึง 90% และอัตราดอกเบี้ยต้ำสุด 7% ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
เป็นที่น่ายินดีว่าที่ดินเปล่าก็มีคนสนใจจะลงทุนซื้อเก็บไว้มากราย เนื่องจากเห็นว่าระดับราคาน่าจะลงมาต่ำสุด เป็นเครื่องพิสูจน์ว่ายังมีความต้องการจริง (Real Demand) สำหรับอสังหาริมทรัพย์อีกพอสมควร
อย่างไรก็ตามงานจะยังมีจนถึงวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ และตัวเลขทั้งหมดจะสามารถปสรุปได้สิ้นเดือนกันยายน เนื่องจากธนาคารให้เวลาลูกค้าที่จะตัดสินใจที่จะรับโอนจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ