BMB9: ธนาคารศรีนครปรับปรุงหน้าโฮมเพจ

ข่าวทั่วไป Friday September 25, 1998 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 ก.ย.--บมจ.ธนาคารศรีนคร
ธนาคารศรีนคร จำกัด (มหาชน) ได้ปรับปรุงหน้าโฮมเพจใหม่ เพื่อความสะดวกต่อผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์ของธนาคาร ซึ่งสามารถที่จะเข้าเพจต่าง ๆ ของธนาคารได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เว็บไซท์ของธนาคารมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้ผู้เข้าเว็บสามารถเลือกภาษาได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผู้เข้าชม อาทิ ราคาทองคำ ราคาน้ำมัน และบทวิเคราะห์ด้านเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นข้อมูลจากธนาคารแห่งประเทศไทยเผยแพร่ด้วย
สำหรับการออกแบบโฮมเพจของธนาคารศรีนคร มีการออกแบบให้มีความสวยงามและใช้สีสรรที่ดูสบายต่อสายตา และสามารถเข้าไปแต่ละเพจได้อย่างรวดเร็วไม่เสียเวลา โฮมเพจของธนาคารศรีนคร ประกอบด้วย ประวัติความเป็นมาของธนาคาร คณะผู้บริหาร บริการต่าง ๆ ข่าวสารจากทางธนาคาร อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ซึ่งท่านสามารถที่จะคำนวณเงินตราสกุลต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ ราคาทองคำ ราคาน้ำมัน บทวิเคราะห์ทางเศรษฐกิจ ที่ตั้งสาขาธนาคารทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด นอกจากนี้ท่านยังสามารถที่จะขอแบบฟอร์มการสมัครสมาชิกบัตร VISA /บัตร MASTER CARD บัตรเงินด่วน เอ ที เอ็ม และสมาชิกเทเลโฟนแบ็งกิ้ง ซึ่งเป็นเอกสารประกอบการพิจารณาเบื้องต้นได้ด้วยตนเอง ตลอดจนตารางออกอากาศรายการสารคดี "รอยไทย" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ของธนาคาร ซึ่งสามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ได้ เช่น ราคาบ้าน ที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง ในเดือนตุลาคมนี้
ท่านผู้สนใจสามารถเข้าชมโฮมเพจของธนาคารศรีนครได้ที่ http:/bmb.co.th และ email:bmbinfo@bmb.co.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ