ชมรมนักข่าวสายเทคโนโลยีสารสนเทศจัดโครงการ ITPC FORUM ครั้งที่ 3 เรื่องฝ่าเศรษฐกิจด้วยไอที

ข่าวทั่วไป Monday October 6, 1997 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ต.ค.--สมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย
สืบเนื่องจากปัญหาสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำดังเช่นปัจจุบัน หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างพากันชะลอหรือหยุดโครงการต่างๆ ซึ่งส่งผลกระทบในธุรกิจไอทีประสบภาวะวิกฤติเช่นนี้ จำเป็นจะต้องมีการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้ผู้บริหารองค์การต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน มีความเข้าใจที่ถูกต้องในประโยชน์ของการลงทุนด้านไอที ว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าต่อการลงทุน จึงมีกำหนดการ ITPC FORUM ครั้งที่ 3 เรื่อง ฝ่าวิกฤตด้วยไอที โดย ชมรมนักข่าวสายเทคโนโลยีสารสนเทศ ขึ้น
อนึ่ง การสัมมนานี้ จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมไอที โดยเน้นให้องค์กรภาครัฐและเอกชนเล็งเห็นความจำเป็นของการนำไอทีมาใช้ให้เกิดการเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพของ องค์กร โดยมีประเด็นการสัมมนา การลงทุนด้านไอที จะช่วยปรับปรุงและพัฒนาองค์การให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและสอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันได้อย่างไร, แนวคิดเชิงกลยุทธ์ เพื่อช่วยในการตัดสินใจขององค์กรภาครัฐและธุรกิจ ในการนำไอทีมาใช้กับหน่วยงานของตนเองได้อย่างเหมาะสมและคุ้มค่าต่อการลงทุน และกรณีศึกษาของการลงทุนด้านไอทีที่ให้ผลคุ้มค่าในระยะยาว
กำหนดการ ITPC FORUM ครั้งที่ 3 เรื่องฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจด้วยไอที โดยชมรมนักข่าวสายเทคโนโลยีสารสนเทศ จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 8 ตุลาคม 2540 เวลา 13.00-16.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 สมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย โดยมีคุณชุติมา บูรณรัชดา นายกสมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย, คุณยงยุทธ พาหิระ ที่ปรึกษาชมรมนักข่าวสายเทคโนโลยีสารสนเทศ, คุณเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณไตรรัตน์ ใจสำราญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีดีจี กรุ๊ป, คุณนัคนันท์ ชิดอรุณ ผู้อำนวยการ บริษัท เอฟ.อี.ซิลลิค (กรุงเทพฯ) จำกัด, คุณอำพล โพธิ์โลหะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนากระบวนการทำงาน ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ Mr.Jeff Adamh Excutive Vice President Lotus Suppercenter Co.,Ltd. เข้าร่วมในการสัมมนาครั้งนี้ด้วย--จบ---

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ