นอร์เด็กซ์เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ลงตลาดเคเบิ้ลไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 3, 1997 19:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ธ.ค.--นอร์เด็กซ์
นอร์เด็กซ์ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ "Enhance Category 5 System" และ IBDN For IBS Solution" ลงตลาดเคเบิ้ลตอบสนองความต้องการเทคโนโลยีเปี่ยมประสิทธิภาพ
นายอีริค แดลแมน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไอบีดีเอ็นและการพัฒนาระบบอินเตอร์เฟส บริษัท นอร์เด็กซ์ ซีดีที จำกัด ได้เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ของนอร์เด็กซ์ที่เตรียมพร้อมจะลงตลาดว่าเนื่องจากบริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยีระบบเคเบิ้ลมากว่า 100 ปี จึงมีความเข้าใจในความต้องการใช้งานและทิศทางของเทคโนโลยีดังกล่าว ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดได้อย่างดีโดยบริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ผลิตภัณฑ์คือ "Enhance Category 5 System" และ "IBDN For IBS Solution" ขึ้นโดยพร้อมที่จะรองรับตลาดเคเบิ้ลต่อไป
"Enhance Category 5 System" คือ ระบบเคเบิ้ลโครงสร้างที่พัฒนาขึ้นมา โดยมีการควบคุมคุณสมบัติของค่าตัวพารามิเตอร์ทางวิศวกรรม เช่น Power Sum Next, Balance ที่ปรกติตามมาตรฐาน TIA/EIA 568 (Category 5) จะไม่ได้ระบุไว้ โดยทั้งนี้คุณสมบัติเด่นที่พัฒนาขึ้น ทำให้ความสามารถในการรองรับความเร็วของข้อมูลได้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้จะสามารถใช้ระบบเครือข่ายที่มีปริมาณของข้อมูลจำนวนมากและในขณะเดียวกันก็ต้องการความเร็วสูง อาทิ ระบบ มัลติ มีเดีย ระบบ อินเตอร์เน็ท และ ระบบวีดีโอ คอนเฟอร์เร็นซ์ ที่นับวันระบบเครือข่ายดังกล่าวได้มีบทบาทมากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนานี้จะครอบคลุมทุกส่วนในระบบเคเบิ้ลโครงสร้างไม่ว่าจะเป็น สายเคเบิ้ล มอดูลาร์แจ็ค อุปกรณ์เชื่อมโยงต่าง ๆ รวมทั้งแผงพักสาย
"ส่วน IBDN for IBS Solution คือการพัฒนานำระบบเคเบิ้ลโครงสร้างไปประยุกต์ใช้กับระบบควบคุมอาคารแบบอัตโนมัติ หรือที่เราทราบกันดีในชื่อเรียกว่าอาคารอัจฉริยะ (Intelligent Building) โดยระบบเคเบิ้ลโครงสร้างนี้ จะสามารถรองรับระบบต่าง ๆ ที่ใช้ควบคุมในอาคารไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันอัคคีภัยอัตโนมัติ ระบบกล้องรักษาความปลอดภัย รวมทั้งระบบควบคุมและจัดการภายในอาคาร ซึ้งล้วนแล้วแต่เป็นระบบพื้นฐานสำหรับอาคารสมัยใหม่ทั้งสิ้น โดยระบบเคเบิ้ลโครงสร้างนี้จะทำให้การติดตั้งระบบอาคารอัจฉริยะเป็นมาตรฐาน สะดวกและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น รวมทั้งจะเป็นประโยชน์ต่อการบำรุงรักษาภายหลังการติดตั้งแล้ว ระบบอาคารอัจฉริยะที่ใช้เคเบิ้ลโครงสร้าง IBDN จะได้รับการติดตั้งโดยทีมงานที่ได้รับการรับรองจากทางบริษัทฯ ทั้งนี้บริษัทฯ จะรับประกันคุณภาพของเคเบิ้ลเป็นเวลาถึง 15 ปีด้วย นอกจากนี้ระบบเคเบิ้ลโครงสร้าง IBDN จะสามารถรองรับแอพพลิเคชั่นใหม่ ๆ สำหรับระบบอัจฉริยะในอนาคตได้เช่นกัน" นายอีริคกล่าวเพิ่มเติม
ทั้ง "Enhance Category 5 System" และ "IBDN for IBS Solution" ต่างได้รับการพัฒนาและออกแบบโดยอาศัยความสามารถในการรองรับแอพพิเคชั่นเพิ่มเติมต่าง ๆ ในอนาคตและเนื่องจากความได้มาตรฐานของตัวผลิตภัณฑ์รวมถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระบบเคเบิ้ลของนอร์เด็กซ์จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของนอร์เด็กซ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการทำงาน โดยทั้งนี้ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะเริ่มลงตลาดในต้นปี 2541 นี้พร้อมกันทั่วโลก
บริษัท นอร์เด็กซ์ ซีดีที เอเชีย จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีด้านระบบเคเบิ้ล (Cable Design Technology) โดยเป็นหนึ่งใน 11 บริษัทที่อยู่ในเครือของ CDT Group (Cable Design Technology) โดยทำการผลิตสายเคเบิ้ลลักษณะต่าง ๆ ในระบบ Computer, Instrumcnt Safely System, Militarian Grade Cable รวมทั้ง Cable ที่ต้องมีการออกแบบเป็นพิเศษ โดยบริษัทฯ มีสำนักงานประจำอยู่ตามประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกและมีสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ อยู่ที่ประเทศแคนาดา
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ นพรัตน์ ปทุมรังษี สมคิด ศรัทธาสมบูรณ์ (คิม) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 682-6111 ต่อ 3020-3025--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ