วังทองยิ้มรับ 150 ล้าน หลังชูแคมเปญ "ดาวน์แลกบ้าน" ชนตลาดเพียง 5 เดือน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 25, 1998 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 มี.ค.--วังทอง
บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด เจ้าตลาดบ้านย่านกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ยิ้มรับ 150 ล้าน ใน 5 เดือน หลังส่งแคมเปญ "ดาวน์แลกบ้าน" ชนคู่แข่ง
นายโกมล เจษฎาวรางกูล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดแคมเปญดาวน์แลกบ้าน เพื่อรองรับลูกค้าที่ผ่อนดาวน์กับบริษัทอื่นแล้วไม่ได้บ้าน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2540 จนบัดนี้ รวมระยะเวลา 5 เดือน โดยแคมเปญดังกล่าวมีผู้สนใจเข้าร่วมจนมียอดขายกว่า 150 ล้านตามคาดหมาย ทั้งนี้เนื่องจากตลาดบ้านในปัจจุบันนี้ บ้านพร้อมเข้าอยู่หรือบ้านที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง จะสามารถขายได้มากกว่าบ้านที่ยังไม่ได้สร้าง เพราะผู้บริโภคยังไม่เชื่อมั่นในส่วนของการก่อสร้างของบริษัทเจ้าของกิจการอื่นๆ แต่ที่บริษัท วังทอง มียอดเข้าจากแคมเปญนี้ได้ตามเป้าหมาย เนื่องจากบริษัทฯ ทำงานในทุกส่วนรายละเอียดที่เป็นข้อสัญญากับลูกค้า โดยเฉพาะการก่อสร้าง ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ตามข้อตกลงเสมอมาตลอดระยะเวลา 12 ปี ที่เริ่มก่อตั้ง จึงทำให้ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ มีความเชื่อมั่นว่าบริษัทฯ มีความพร้อมอย่างครบถ้วน ตั้งแต่การปฎิบัติงาน รวมถึงการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย โดยปัจจุบัน มีลูกบ้านของโครงการกว่าหมื่นครัวเรือน และจากยอดสมาชิกบัตรวังทอง พริเวจ การ์ด ที่ให้ส่วนลดในการซื้อบ้านของบริษัทฯ และการได้รับส่วนลดจากโรงแรม, ร้านอาหาร, โรงพยาบาล และอื่นๆ ทั่วประเทศ ณ ปัจจุบัน มีสมาชิกกว่า 3,000 ราย ตั้งแต่เริ่มโครงการบัตรดังกล่าว เมื่อปี 2539 และสำหรับปี 2541 นี้ ลูกค้าที่ซื้อบ้านในทุกโครงการของบริษัทฯ จะได้เป็นสมาชิกบัตรดังกล่าวโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
นายปราโมทย์ เจษฎาวรางกูล ผู้จัดการโครงการบ้านวรารักษ์ รามอินทรา กล่าวเสริมว่า ผลจากแคมเปญ "ดาวน์แลกบ้าน" ที่สามารถนำเงินเข้าบริษัทฯได้ถึง 150 ล้าน ภายในระยะเวลา 5 เดือนนั้น เนื่องจากบริษัทฯ มีความพร้อมในส่วนของการก่อสร้าง ทำให้มีความเคลื่อนไหวของการก่อสร้างอย่างสม่ำเสมอ เมื่อลูกค้าที่เข้าชมโครงการเห็นความคืบหน้าดังกล่าว จึงเกิดความมั่นใจว่าจะไม่ผิดหวังเมื่อตัดสินใจซื้อบ้านของเรา โดยเฉพาะโครงการบ้านวรารักษ์ รามอินทรา ที่สามารถทำยอดขายกว่า 40% จากมูลค่าแคมเปญรวม ณ ปัจจุบัน เนื่องจากโครงการวรารักษ์ฯ มีความคืบหน้าการก่อสร้างในส่วนของทาวน์เฮ้าส์ ไปแล้วกว่า 80% และในส่วนของบ้านเดี่ยว คืบหน้ากว่า 50% นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าอยู่อาศัยอย่างเร่งด่วน ทางโครงการยังมีบ้านพร้อมเข้าอยู่ภายใน 1-2 เดือนให้ลูกค้าเลือก และจนถึงขณะนี้มีลูกบ้านทยอยเข้ามาอยู่ในโครงการแล้วกว่า 40%
อนึ่ง บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มากว่า 12 ปี ที่มีโครงการในเครือกว่า 38 โครงการ ทั้งที่ปิดการขายโครงการไปแล้วและกำลังดำเนินการขายอยู่ อาทิ โครงการบ้านวรารักษ์ รามอินทรา, บ้านวรางกูล Home of Excellence รังสิต-องครักษ์ คลอง 3,บ้านวรางกูล The Ideal Living รังสิต-องครักษ์ คลอง 2, บ้านวราบดินทร์ โครงการบ้านเดี่ยวล้วนย่านถนนรังสิต-ติวานนท์, โครงการบ้านวรารักษ์ โรจนะวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นต้น ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างที่โครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทุกวันที่ 531-9222-8--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ