บริษัท ซีดีเน็ต เอเชียแปซิฟิก พีทีอี ลิมิเต็ด ร่วมมือกับบริษัท ทูบีชัวร์ดอตคอม(2bSURE.COM)เปิดให้บริการรับส่งข้อมูลข่าวสาร

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2000 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--
ชาร์ลส์ โก๊ะ ผู้อำนวยการด้านธุรกิจ บริษัท ซีดีเน็ต เอเชียแปซิฟิก พีทีอี ลิมิเต็ด จำกัด(ZDNet) บริษัทในเครือของ ซีเน็ต เน็ตเวิร์ก (CNET Network) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้ร่วมมือกับบริษัท ทูบีชัวร์ดอตคอม(2bSURE.COM)เปิดให้บริการรับส่งข้อมูลข่าวสารทุกรูปแบบ (Unified Messaging Service)ทั้งการรับส่งอีเมล์แบบมีเสียงข้อความ รวมทั้งแฟกซ์ผ่านอีเมล์ ซึ่งผู้ใช้สามารถติดต่อรับข้อมูลต่างๆได้ทางโทรศัพท์หรือทางเว็บของทูบีชัวร์ดอตคอม (2bZD.com )
ชาร์ลส์ กล่าวต่อว่า ในประเทศไทยทางบริษัทคาดว่าจะมีผู้ใช้บริการประมาณ 800,000 คน ซึ่งเป็นผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมด ส่วนกลยุทธ์ในการแข่งขันกับรายอื่นนั้นจะมีการเพิ่มคุณค่าของบริการให้แตกต่างจากรายอื่น คือสามารถส่งทั้งภาพ เสียง และอักษรไปพร้อมกันได้ ซึ่งทางซีดีเน็ตมั่นใจว่าการให้บริการรูปแบบนี้ยังไม่มีใครทำมาก่อน ส่วนรายได้หลักจะมาจากแบรนเนอร์และการเก็บค่าบริการพรีเมียม
เจอรี่ ที วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัททูบีชัวร์ดอตคอม(2bSURE.COM) กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ทางทูบีชัวร์เป็นผู้สนับสนุนโซลูชั่นด้านการสื่อสาร และทางซีดีเน็ตเอเชียเป็นผู้สนับสนุนเรื่องข้อมูลข่าวสาร ส่วนรูปแบบของการให้บริการจะแบ่งเป็นสองแบบคือ แบบทั่วไปซึ่งจะไม่เสียค่าใช้จ่าย เช่น อีเมล์ ข่าวสารต่าง ๆ แบบที่สองเป็นบริการแบบพรีเมียมเช่น โกลบอล โรมมิ่งซึ่งผู้ใช้ต้องเสียค่าบริการ Voice over IP(VoIP) เป็นอีกบริการที่คาดว่าจะเปิดในอนาคต แต่ยังไม่แน่นอนว่าจะเลือกใช้เทคโนโลยีของบริษัทใด ซึ่งมีให้เลือกหลายรายอาทิ บริษัทอัลคาเทล,ซิสโก้,ลูเซ่นส์ อย่างไรก็ตามการเปิดให้บริการต้องได้รับการอนุญาติก่อน นอกจากนี้จะมาตั้งบริษัทในประเทศไทยด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ