คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะจัดงาน ” นิทรรศการวันคอมพิวเตอร์"

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 23, 2001 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
เนื่องจากภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะจัดงาน ” นิทรรศการวันคอมพิวเตอร์ ” ขึ้น เพื่อเป็นการ ประชาสัมพันธ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และการสื่อสารสมัยใหม่ ตลอดจนเผยแพร่ผลงาน ของบัณฑิตศึกษา ประจำภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในปีที่ผ่านๆมา แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก สถานศึกษาต่างๆ นักศึกษาทั่วไปประจำมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และจากสถาบันอื่นๆ อีกทั้งผู้ที่สนใจเข้าร่วมทั่วไป โดยกิจกรรมในครั้งนี้ จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ
ส่วนแรก จะเป็นการแข่งขันประชันความรู้ทั่วไปทางคอมพิวเตอร์ ความรู้ ทางเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต และความรู้ทางคอมพิวเตอร์ซอฟแวร์
ส่วนที่สอง จะเป็นการแสดงผลงานของบัณฑิตศึกษา การนำเสนอ และประชาสัมพันธ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และการสื่อสารสมัยใหม่
ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างทักษะ ความรู้ ความเข้าใจ และเผยแพร่ข่าวสารทางเทคโนโลยีที่เคลื่อนไหวในปัจจุบันแก่ผู้เข้าชม ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้น ในวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2544 ณ อาคารบรรยายรวม 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
ทั้งนี้ จะมีการแสดงสินค้า และประชาสัมพันธ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และการสื่อสารสมัยใหม่ ตลอดจนข่าวสารทางเทคโนโลยีต่างๆแก่ผู้เข้าร่วมชมงาน ซึ่งได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากแต่ละโรงเรียนทั่วกรุงเทพมหานครจำนวน 30 โรง นักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วม--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ