รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศวันอังคารที่ 5 กันยายน 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวบันเทิง Wednesday August 30, 2000 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานที่มากไปด้วยสาระและความบันเทิง กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี อังคารนี้พบกับเหล่าดารารับเชิญที่มากไปด้วยความสามารถ คนแรกกับพระเอกหนุ่มอารมณ์ทะเล้น โจโจ้ ไมอ๊อกซิ, ตั้น-พิเชษฐไชย ผลดี และหนึ่งสาวน้อยดาวรุ่ง เอมี่ กลิ่นประทุม
วันนี้ น้องเอมี่จะมาสาธิตศิลปะป้องกันตัว "เทควันโด" โดยมีพี่ติ๊ก อาสาจะเป็นคนร้ายเข้ามาทำมิดีมิร้ายน้องเอมี่ เพียงนายติ๊กยื่นมือมาเท่านั้นน้องนุชสุดท้องของเราก็คว้าหมับ เข้าที่แขนนายติ๊กแล้วจัดการเหวี่ยงพิธีกรหนุ่มของเราลอยหวือขึ้นไปแล้วลงมากระแทกดังโครม เห็นอย่างนี้นายจิ้มเลยขอลองดูบ้าง เพราะคิดว่านายติ๊กคงจะเตี๊ยมกันไว้แหงๆ พอนายจิ้มเอื้มมือจะไปจับน้องเอมี่เท่านั้น ก็ต้องถึงกับร้องโอ๊ย เพราะเจอวิชาจริงๆ ของน้องเอมี่เข้าไป และเพื่อเป็นการพิสูจน์อีกครั้งนายติ๊กของเราเลยบอกให้น้องเอมี่หันหลังแล้วตัวเองจะฝืนไม่ให้เอมี่เหวี่ยงได้ แต่ที่ไหนได้พิธีกรเจ้าเล่ห์กลับเปลี่ยนให้หนุ่มในหมวกไอ้โม่ง ชสวมชุดดำออกมาแทน พอไอ้โม่งแตะตัวเอมี่เท่านั้นแหละ เป็นเรื่อง เพราะโดยเอมี่เหวี่ยงซะลอยข้ามหัวแล้วลงไปนอนกองกับพื้นอย่างง่ายดาย พอเห็นว่าไม่ใช่พี่ติ๊ก สาวน้อยเลยทำหน้างงเอ๊ะไม่ใช่พี่ติ๊กนี่ แล้วชั้นทุ่มใครไปละนี่ แต่พอหนุ่มชุดดำถอดหมวกไอ้โม่งออกมา สาวน้อยของเราถึงกับสะดุ้งโหยง!! เพราะไอ้โม่งเมื่อตะกี้ กลับกลายเป็นคุณพ่อของสาวเอมี่ ไปเสียนี่ ทำเอาน้องเอมี่ถึงกับละล่ำละลักถามคุณพ่อว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะเมื่อกี้เอมี่กะแกล้งพี่ติ๊กเลยเหวี่ยงสุดแรง ก็ไม่ทราบว่าคุณพ่อจะเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ถ้าอยากเห็นอีกหนึ่งความสามารถของสาวน้อยคนนี้ ล่ะก็ต้องติดตามชมในรายการ
พบกับความสนุกสนาน กับที่มาพร้อมกับเรื่องราวฮาๆ ที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือแบบนี้ในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคารที่ 5 กันยายน นี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี--จบ--
-อน-
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศาตพันธุ์ คันธา (แทน)เผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE - mail address : prpro@kantana.compok170/pr.kantana/ts.01/2000-08-28

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ