ตู้เย็นล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์ เย็นเจี้ยบจุใจกับตู้เย็น Activcare ที่รวมเทคโนโลยีในการทำความเย็น ถึง 3 ระบบ

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 28, 2000 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.---อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
ตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์ "Activcare" ใหม่ที่รวมเทคโนโลยี ในการทำความเย็น แห่งอนาคตเข้าด้วยกันถึง 3 ระบบ เพื่อช่วยถนอมอาหารของคุณให้ใหม่ สดเสมอและ ยังคงรักษาไว้ ซึ่งคุณค่าทางอาหารได้นานที่สุด
ระบบ Balanced/Multi Flow system จะกระจายความเย็นไปทั่วถึงทั้งตู้ แม้ว่าคุณจะแช่อาหาร ไว้เต็มตู้ก็ตาม โดยระบบจะหมุนเวียน ความเย็นรอบทิศทาง 360 องศาผ่านช่องนำไอเย็น ที่กระจายอยู่โดยรอบภายใน อาหาร จะได้ รับความเย็นสม่ำเสมอ และเย็นเร็วขึ้นกว่าระบบทั่วไปอีกด้วย
ระบบ Air shower เป็นระบบที่ได้ออกแบบพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยกระจายไอเย็น ในช่องแช่แข็ง (freezer) โดยการเพิ่มจำนวนช่องกระจายไอเย็นภายใน ทำให้เกิดการหมุนเวียนไอเย็น ได้ดียิ่งขึ้น และทั่วถึงมากขึ้น แม้จะมีของแช่เต็มช่องแช่แข็งก็ตาม
ระบบทำความเย็นคู่ Twin Cooling System ในตู้เย็น 2 ประตูบานคู่ Side by side ของอีเลคโทรลักซ์รุ่น ER 7198 S ได้ออกแบบให้มีแผงทำความเย็น แยกเป็นอิสระจากกัน ระหว่างช่องแช่แข็ง และช่องแช่เย็น ซึ่ง จะช่วยควบคุมอุณหภูมิ และระดับความชื้น ภายในตู้ให้ เหมาะสม เพื่อการถนอมอาหาร และรักษาคุณค่าอาหารให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามรถประหยัดพลังงานได้ดีอีกด้วย
สนใจกรุณาติดต่อได้ที่ 1910 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ อาคารอิเลคโทรลักซ์ แขวงบางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 718-0222--จบ--
-สส-

แท็ก ตู้เย็น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ