มงคลภาพยนตร์ภูมิใจเสนอ All About Love

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--มงคลภาพยนตร์
ประเภท โรแมนติค
กำกับการแสดง แดเนียล หยู (Around the World in 80 Days)
นำแสดง หลิวเต๋อหัว (House of Flying Daggers),
หยางไฉ่หนี (วิ่งสู้ฟัด 5), ชาร์เลน ชอย (Twin Effects)
กำหนดฉาย 22 ก.ย.2005
จัดจำหน่าย มงคลภาพยนตร์
เรื่องย่อ
ในภาพยนตร์โรแมนติคเรื่องนี้ หลิวเต๋อหัวต้องควบถึงสองบทบาทด้วยกัน บทแรกคือเกา หยวน คุณหมอที่อุทิศชีวิตให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาให้ภรรยา (ชาร์เลน ชอย) จนต่อเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เขาถึงได้รู้สึกผิดในใจและเปลี่ยนอาชีพมาเป็นพนักงานรถพยาบาล 6 ปีต่อมา เกา หยวนได้ช่วยชีวิตแซม (หยางไฉ่หนี) หญิงสาวคนหนึ่งระหว่างปฏิบัติงาน เขาตกหลุมรักเธอและได้รู้ในเวลาต่อมาว่า ดีเร็ก (อีกบทหนึ่งของหลิวเต๋อหัว) สามีของแซมหายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน ดีเร็ก คือ อดีตช่างผมรูปหล่อชื่อดังที่ทำงานหนักจนลืมคนรักไม่ต่างอะไรกับเกาหยวนเมื่อก่อน เมื่อเขารู้ว่าดีเร็กกับตนเองมีบางอย่างคล้ายกัน จึงไปที่บ้านซึ่งแซมและดีเร็กเคยอยู่ด้วยกัน และเริ่มสวมบทดีเร็ก โดยนำความอบอุ่นของวันวานกลับมาสู่ชีวิตของแซมอีกครั้ง ต่อมาดีเร็กได้รู้ว่าแซมป่วยหนักและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน เขาจึงตัดสินใจออกตามหาดีเร็กโดยหวังว่าดีเร็กจะกลับมาอยู่เคียงข้างแซมได้ทันเวลา
เกร็ดภาพยนตร์
“ถ้าคุณกำลังมองหารัก มาดูหนังผมสิ” นี่คือคำพูดของหลิวเต๋อหัวที่ลงทุนควักกระเป๋ากว่า 100 ล้านบาทเพื่อสร้างหนังเรื่องนี้โดยที่ตัวเขาเองก็ไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ หลิวเต๋อหัวให้เหตุผลว่าในวงการตอนนี้ขาดแคลนหนังรักคุณภาพ จึงหวังจะให้ All About Love เป็นปรากฎการณ์หนังรักที่เล่าเรื่องราวตรึงหัวใจคนดู
ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นหลิวเต๋อหัวรับบทเป็นตัวละคร 2 ตัวที่บุคคลิกต่างกันสุดขั้ว นั่นคือ คุณหมอผู้เคร่งขรึมที่อุทิศตนให้กับงานและช่างทำผมสุดหล่อขี้หงุดหงิดที่ไม่ใยดีภรรยา
สองนักแสดงสาวที่เข้ามารับบทคนรักของหลิวเต๋อหัวคือ หยางไฉ่หนี สาวสวยจาก วิ่งสู้ฟัด 5, Seven Swords และ Downtown Torpedoes และ ชาร์เลน ชอย นักร้องวัยรุ่นยอดนิยมจากวง Twins ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ไว้ใน Twin Effects, House of Fury และ Bug me Not
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ