"ฮาร์โมนี" จัดกิจกรรม "ฮาร์โมนี แฟมิลี่ เดย์" เพื่อสร้างความรักความผูกพัน และความมีสุภาพดีของคนในครอบครัว

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2000 12:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ลินตาส ประเทศไทย
ผลิตภัณฑ์สบู่ "ฮาร์โมนี" สบู่เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเพราะสามารถป้องกันแบคทีเรียได้ถึง 99% ทั้งยังสามารถปกป้องได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง จัดกิจกรรม "Harmony Family Day" เพื่อส่งเสริมให้ครอบครัวมีความรัก ความสามัคคี และมีสุขภาพดีด้วยการร่วมทำกิจกรรมในวันหยุด ซึ่งภายในกิจกรรมประกอบด้วยการแข่งขัน Walk Rally มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ และการร่วมมอบความสุขให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็กด้วยการมอบของเล่นที่รวบรวมจากองค์กรต่าง ๆ รวมทั้งจากครอบครัวที่เข้าร่วมกิจกรรม
กิจกรรม "Harmony Family Day" ได้เริ่มดำเนินการรับสมัครครอบครัวเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมจนถึงเมษายนที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากครอบครัวเป็นจำนวนมาก และได้ทำการคัดเลือกเหลือเพียงจำนวน 100 ครอบครัว เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
"Harmony Family Day" ประกอบด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้
กิจกรรม Walk Rally จัดขึ้นเพื่อเน้นความสนุกสนาน และความสามัคคีในกลุ่มครอบครัว โดยแบ่งออกเป็น 10 ฐานคือ
ฐานที่ 1 The Killer เกมที่ให้ความรู้เรื่องโทษภัยของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของโรคผิวหนัง ด้วยการให้ผู้แข่งขันใส่ชุดฮาร์โมนีขนาดใหญ่ไปล้มทับคำตอบที่ถูกต้อง
ฐานที่ 2 เขียนหลังฮาร์โมนี เป็นเกมที่ให้ความรู้เกี่ยวกับแบคทีเรียเช่นกัน โดยผู้ได้รับคำใบ้จะต้องเขียนคำบนหลังของคึนต่อไป และคนสุดท้ายจะต้องตอบคำนั้นให้ถูกต้อง
ฐานที่ 3 เลี้ยงลูก..บอล ทุกคนในทีมจะต้องมีความสามัคคีเพราะจะต้องผูกขาติดกันแล้วเลี้ยงลูกบอลผ่านสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เพื่อพาบอลไปยิงประตูให้มากที่สุด
ฐานที่ 4 แดนอันตราย ผู้แข่งขันจะต้องคลานลอดเข้าไปในถ้ำเพื่อขนขุมทรัพย์ฮาร์โมนีให้มากที่สุดภายใน 30 วินาที แต่ถ้าเกินเวลาจะต้องถูกยิงจนแดงฉานไปทั้งตัว
ฐานที่ 5 ซูโม่ ผู้แข่งขันจะมีชุดเสื้อห่วงยางเป็นอุปกรรณ์พิเศษในการชนกัน และพยายามรุกเข้าไปเพื่อชิงธงฮาร์โมนีมาให้ได้
ฐานที่ 6 ปิดตาหาลูก เป็นฐานที่เน้นความผูกพันในครอบครัว โดยให้แต่ละทีมพยายามหาคู่ของตนเองให้เร็วที่สุด
ฐานที่ 7 สาวน้อยประแป้ง แต่ละทีมจะเข้ามาสลับกันปาเป้า ซึ่งจะมีสัญญลักษณ์ของฮาร์โมนีติดอยู่ หากปาถูกนอกจากจะได้คะแนนแล้วยังได้แกล้งคู่ต่อสู้ด้วยการประแป้งให้เลอะเทอะอีกด้วย
ฐานที่ 8 เพ้นท์บอล แต่ละทีมจะต้องพยายามใช้ปืนฉีดน้ำยิงตัวแบคทีเรียให้ตายเร็วที่สุด
ฐานที่ 9 ส่งของ-ส่งแป้ง ทุกคนจะต้องเข้าร่วมในเกมนี้แล้ววจะต้องรีบคว้าของเพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเอาสีป้ายแก้ม
ฐานที่ 10 คำถามช่วยชีวิต เป็นฐานที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม หากตอบถูกก้สามารถเอาปืนฉีดน้ำยิงผู้เข้าร่วมแข่งขันให้เลอะเทอะ แต่ถ้าตอบผิดก็จะถูกรุมยิงเช่นกัน
ทีมที่ได้คะแนนรวมสูงสุดจากการตะลุยฐานต่าง ๆ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับ 30,000 บาท และทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับ 20,000 บาท
กิจกรรมมอบของเล่นให้กับน้อง ๆ มูลนิธิเด็ก หลังจากกิจกรรม Walk Rally เสร็จสิ้นจะมีการจัดพิธีมอบของเล่นซึ่งได้รวบรวมมาจากศิลปิน, ดารา, องค์กรต่าง ๆ รวมถึงผู้ร่วมกิจกรรมมอบให้กับเด็ก ๆ ในมูลนิธิเด็ก เพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย
กิจกรรมมินิคอนเสิร์ต ทุกคนในครอบครัวจะได้มีความสุขร่วมกันกับความบันเทิงทางดนตรีจากศิลปินหลากหลายที่คัดเลือกเพื่อเอาใจทุกคนในครอบครัวด้วย แพรวคูณ 3 สำหรับเด็ก ๆ ในครอบครัว คลับเลิฟ สำหรับหนุ่มสาววัยรุ่น และสุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง ที่จะมามอบบทเพลงซึ้ง ๆ สำหรับกลุ่มผู้ใหญ่
กิจกรรม "Harmony Family Day" ที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะช่วยสร้างความสุข ความรักและความสามัคคีให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างดี--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ