ก.พ. เปิดรับสมัครนักเรียนทุนรัฐบาลอีก 18 ทุน

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2000 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ก.พ.
สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครบุคคลที่ศึกษา ณ ต่างประเทศ เพื่อรับทุนรัฐบาลประจำปี 2543 ในระดับปริญญาโท ปริญญาโท-เอก หรือ ปริญญาเอก จำนวน 18 ทุน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2543
นายบุญปลูก ชายเกตุ รองเลขาธิการ ก.พ. เปิดเผยว่า สำนักงาน ก.พ. กำลังเปิดรับสมัครบุคคลที่กำลังศึกษา ณ ต่างประเทศ ในระดับปริญญาตรีปีสุดท้าย ปริญญาโทหรือปริญญาเอก เพื่อรับทุนรัฐบาลที่จัดสรรให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมประจำปี 2543 และศึกษาในระดับปริญญาโท ปริญญาโท-เอก หรือ ปริญญาเอก ใน 3 ด้าน รวมทั้งสิ้น 18 ทุน ดังนี้
1) ทุนด้านโลหะและวัสดุ จำนวน 5 ทุน
2) ทุนด้านอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ จำนวน 5 ทุน และ
3) ทุนด้านเทคโลโนยีชีวภาพและสิ่งแวดล้อม จำนวน 8 ทุน
สำหรับผู้สนใจอาจขอใบสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานผู้ดูแลนักเรียนในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศอังกฤษ ประเทศออสเตรเลียและประเทศญี่ปุ่น และที่สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม โทรศัพท์ 248-8274 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข่าวการสอบ บริเวณด้านข้างอาคาร สำนักงาน ก.พ. ถนนพิษณุโลก เขตดุสิต กรุงเทพฯ หรือที่ http://www.ocsc.go.th และส่งใบสมัคร โดยตรงไปยังศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตค์เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม อาคารมหานครยิปซั่ม ชั้น 9 ถนนศรีอยุธยา เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2543 นี้เท่านั้น นายบุญปลูกฯ กล่าวในที่สุด--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ