โฟล์คสวาเกนสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในงานมอเตอร์โชว์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2001 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง
โฟล์คสวาเกนสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในงานมอเตอร์โชว์ ด้วยการเสนอสิ่งที่โดดเด่นกว่าทุกปี "Design Driven with VW" The New Beetle "Dune","Special Offers"
ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 22 โฟล์คสวาเกน ยนตรกรรมเยอรมันที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในความริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ ได้นำเสนอมิติแนวใหม่ของวงการรถยนต์ด้วยแฟชั่นโชว์ "Design Driven With Volkswagen" ควบคู่ไปกับการนำเสนอสุดยอกยนตรกรรมต้นแบบ นิวบีทเทิล "ดูน" ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของโฟล์คสวาเกน นิวบีทเทิล ที่ผสานเอาสมรรถนะของเครื่องยนต์แบบ วี5 ที่ทรงพลังพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา และพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดเพียงครั้งเดียวในรอบปีสำหรับรุ่นพัสสาท 1.8 ไฮไลน์และรุ่นคาราเวล 2.8 วีอาร์ 6 ด้วยดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน
บริษัท ไทยยานตร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกนอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยร่วมด้วยบริษัท ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้นำเสนอมุมมองใหม่อย่างมีสไตล์ในวันเปิดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 ด้วยคอลเลคชั่น "Design Driven With Volkswagen" จำนวน 20 ชุด ซึ่งได้รับการออกแบบโดย คุณชาตรี เท่งฮะ yong designer ไทย ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดในระดับสากลคอลเลคชั่นนี้นำเสนอโดยนางแบบชั้นนำของเมืองไทยร่วมกับรถยนต์โฟล์คสวาเกนที่จัดแสดงอยู่ในงานนี้ อันเป็นภาพชีวิตรูปแบบใหม่ที่ลงตัวของโฟล์คสวาเกนและวงการแฟชั่นไทยทั้งสไตล์การออกแบบและนวัตกรรมใหม่ ๆ
ในทุก ๆ ปี โฟล์คสวาเกนจะนำรถต้นแบบมาเสนอแก่ผู้รักรถทั้งหลายในประเทศไทย ปีนี้ก็เช่นกัน โฟล์คสวาเกนได้นำรถยนต์ต้นแบบ นิวบีทเทิล "ดูน" อันเป็นบทบัญญัติใหม่สำหรับรูปแบบชีวิตที่ต้องการความโลดเล่นอย่างไร้ขีดจำกัดตามสไตล์แบบออฟโรดเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร วี5 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบช่วงล่างที่สามารถปรับระดับความสูงต่ำของรถได้ ซึ่งพร้อมจะพาผู้ขับขี่ทะยานไปยังทุกแห่งทุกหนอย่างเพลิดเพลินเหนือจินตนาการ
คุณฐิติกร ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด กล่าวว่า "Design Driven With Volkswagen" เป็นคอนเซ็ปใหม่ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย ยังไม่เคยมีใครนำเสนอมาก่อน การนำเอาดีไซน์เนอร์ไทย คุณชาตรี เท่งฮะ มาผนวกเข้ากับรถยนต์โฟล์คสวาเกนในงานเปิดมอเตอร์โชว์นับเป็นความสอดคล้องที่ลงตัวอย่างแท้จริง และในปีนี้ทางโฟล์คสวาเกนได้นำเอารถต้นแบบ นิวบีทเทิล ดูน อันเป็นสปอร์ต ออฟโรด มาให้ท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด กระผมเชื่อว่าท่านจะรักโฟล์คสวาเกนยิ่งขึ้นหลังจากที่ได้สัมผัส นิวบีทเทิล ดูน ด้วยตัวท่านเอง นอกจากนั้น บริษัทฯ ได้จัดข้อเสนอที่ง่ายแก่การเป็นเจ้าของสำหรับทุกท่านที่รักรถยนต์โฟล์คสวาเกนทั้งร่นพัสสาท 1.8 ไฮไลน์และรุ่นคาราเวล 2.8 วีอาร์ 6 ด้วยแคมเปญไม่มีดอกเบี้ย ผ่านนาน 48 เดือน
นอกจากการได้ชมแฟชั่นโชว์ และนิวบีทเทิล "ดูน" รวมทั้งยนตรกรรมรุ่นอื่น ๆ จากโฟล์คสวาเกน อาทิ บีทเทิล 2.0 พัสสาท 2.3 วี 5 ทิปโทรนิค พัสสาท 1.8 ไฮไลน์ และพัสสาท ไฮไลน์ Limited Edition ที่ตกแต่งพิเศษเฉพาะงานนี้ด้วยกระจังหน้าใหม่สไตล์สปอร์ตพร้อมสปอยเลอร์หน้า/หลัง ตลอดงานนี้ ท่านจะได้รับแพคเกจพิเศษสุด ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน สำหรับรุ่นคาราเวล 2.8 วีอาร์ 6 ดาวน์เพียง 854,000 บาท ผ่อน 27,000 บาท ต่อเดือน และรุ่นพัสสาท ไฮไลน์ 1.8 ดาวน์เพียง 299,000 บาท ผ่อน 27,000 บาทต่อเดือน รวมทั้งผู้ซื้อพัสสาทไฮไลน์ รุ่น Limited Edition ก็รับแคมเปญดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือนเช่นเดียวกัน ความพิเศษนี้เฉพาะภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22 ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณสฤษฏ์พร สกลรักษ์/คุณนุชา เผ่าจินดา บริษัทยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด โทร 938-6077-101 แฟกซ์ 938-6166 Email: Saritpon@yontrakit.com หรือ Nucha@yontrakit.com-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ