การไฟฟ้านครหลวงเตรียมเปิดบริการศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้าและอื่น ๆ ทางโทรศัพท์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2000 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--กฟน.
การไฟฟ้านครหลวง ปฏิวัติรูปแบบการให้บริการ ตั้งศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า โดยประชาชนไม่ต้องมาติดต่อที่เขต แค่โทรศัพท์แจ้งความจำนง การไฟฟ้านครหลวงก็จะจัดเจ้าหน้าที่ให้บริการประชาชนถึงบ้าน
ด๊อกเตอร์เกษม ใจหงษ์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า การเปิดศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้าเป็นการบริการรูปแบบใหม่ ที่ประชาชนไม่ต้องเดินทางไป ณ ที่ทำการไฟฟ้านครหลวงด้วยตนเอง เพียงโทรศัพท์แจ้งความจำนงมาที่ศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้าหรือที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า พนักงานของการไฟฟ้านครหลวงก็จะไปให้บริการถึงบ้าน
การเปิดบริการลักษณะนี้ การไฟฟ้านครหลวงถือเป็นหน่วยงานสาธารณูปโภคแห่งแรกที่เปิดดำเนินการ ในระยะแรก เปิดให้บริการจำนวน 4 แห่งด้วยกัน ได้แก่ ศูนย์ฯบางเขน, บางพลี, บางใหญ่ และดาวคะนอง โดยให้บริการติดตั้งไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่ม ออกแบบและเดินสายไฟฟ้าภายใน การติดตั้งและบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ ซึ่งในอนาคตจะเปิดให้บริการเสริมด้านสาธารณูปโภคอื่น เช่น ประปา โทรศัพท์ สำหรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เป็นราคามาตรฐาน เช่นเดียวกับที่ผู้ใช้ไฟฟ้าไปติดต่อด้วยตนเอง ณ ที่ทำการไฟฟ้านครหลวง แต่จะมีค่าบริการเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า หมายเลขโทรศัพท์ 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ