กรมศุลกากรประกาศขายทอดตลาดของตกค้าง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2544

ข่าวทั่วไป Tuesday November 6, 2001 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--ฝ่ายของกลางและของตกค้าง สนข.
ฝ่ายของกลางและของตกค้าง สนข. กรมศุลกากร ขอประกาศให้ทราบว่า จะทำการขายทอดตลาดของตกค้าง ตามบัญชีรายการแนบท้ายประกาศนี้ ณ ที่ทำการขายทอดตลาดของตกค้าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย โดยจะทำการขายทอดตลาดของตกค้าง ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2544 ทั้งนี้ จะเริ่มทำการขายตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าประมูลสู้ราคา จะต้องปฏิบ้ติตามเงื่อนไขของคณะกรรมการขายของตกค้าง อนึ่ง ของตามบัญชีรายการแนบท้ายประกาศนี้ รายการใดยังไม่มีผู้สนใจประมูลราคา ก็จะนำมาประมูลใหม่ในครั้งต่อไปจนครบ 3 ครั้ง ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าสู้ราคาในการขายทอดตลาดของตกค้าง สามารถเข้ายื่นเสนอราคาที่สูงสุดได้ไม่น้อยกว่า 1 วันก่อนวันที่ประกาศขายทอดตลาด พร้อมทั้งวางเงินมัดจำไว้ตามราคาขั้นต่ำที่ประกาศขายทอดตลาด โดยผู้ที่เสนอราคาไว้จะเข้าร่วมประมูลหรือไม่เข้าร่วมก็ได้สำหรับวันที่ประกาศขายทอดตลาดสินค้าที่ได้ยื่นเสนอราคาไว้
ผู้สนใจมีความประสงค์จะเข้าสู้ราคาในการขายทอดตลาดของตกค้าง ให้ไปดูของได้ที่ โรงพักสินค้าที่เก็บรักษาของตามที่แจ้งไว้ในบัญชีแนบท้ายประกาศนี้ โดยแจ้งให้หัวหน้าสารวัตรศุลกากร ประจำ รพส.นั้น ๆ ทราบ ตั้งแต่วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 น. ถึงเวลา 16.00 น. ยกเว้นขณะทำการขายทอดตลาด
หมายเหตุ เพื่อความสะดวกในการดูของฯ โปรดดูของฯ ในวันจันทร์และวันอังคารของสัปดาห์ ที่ขาย ในเวลา 10.00 น. ถึง 12.00 น.--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ